Tuyển xứ Wales đã có chiến thắng lịch sử trước người Nga đồng thời lật ngôi người Anh ở bảng B.

Xứ Wales cho tuyển Nga ‘no đòn’, lật đổ ngôi người Anh

Anh Tú | 21/06/2016, 05:57

Tuyển xứ Wales đã có chiến thắng lịch sử trước người Nga đồng thời lật ngôi người Anh ở bảng B.

Xứ Wales chỉ cần hòa là nhiều khả năng sẽ có vé đi tiếp nhưng Gareth Bale và đồng đội còn làm nhiều hơn thế. Xứ Wales đã khiến Nga ngạc nhiên khi chơi tấn công dồn dập ngay từ đầu và chỉ trong 20 phút đầu đã xé toang hàng thủ của đội bóng xứ Bạch Dương.

Bị dẫn trước 2 bàn, Nga phản ứng chậm chạp và thiếu hiệu quả. Những sự thay người ở đầu hiệp 2 của Nga cũng không mang lại dấu hiệu tích cực và họ nhận thêm bàn thua thứ 3 vào giữa hiệp 2.

Xứ Wales đã có chiến thắng 3-0 trước Nga, chiến thắng đầu tiên trong lịch sử của họ trước người Nga đồng thời mang lại cho họ vé vào vòng sau. Đáng vui hơn cho xứ Wales là trong trận đấu cùng giờ, Anh và Slovakia hòa nhau không bàn thắng nên xứ Wales giành ngôi đầu bảng B với 6 điểm. Anh xếp nhì bảng B với 5 điểm và cũng vào vòng sau. Slovakia có 4 điểm và nhiều khả năng sẽ vào vòng sau với tư cách một trong 4 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất. Riêng Nga rời giải thất vọng.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xứ Wales cho tuyển Nga ‘no đòn’, lật đổ ngôi người Anh