Có nhiều điểm ở phụ nữ khiến đàn ông “chết mê chết mệt” mà không phải ở sắc đẹp hay vẻ nóng bỏng sexy mà chính là nét nữ tính toát ra từ hình dáng, tính cách, cử chỉ của bạn.

Bạn có nữ tính?

Một Thế Giới | 08/10/2015, 10:21

Có nhiều điểm ở phụ nữ khiến đàn ông “chết mê chết mệt” mà không phải ở sắc đẹp hay vẻ nóng bỏng sexy mà chính là nét nữ tính toát ra từ hình dáng, tính cách, cử chỉ của bạn.

Khác với vẻ yếu đuối

Nữ tính và yếu đuối nghe có vẻ giống nhau nhưng thực tế thì lại khác. Một người con gái mạnh mẽ vẫn có thể có những cử chỉ nữ tính và ngược lại, người con gái yếu đuối không phải ai cũng nữ tính.

Đàn ông sẽ thu hút bởi những cô nàng yếu đuối, đơn giản vì họ có cơ hội thể hiện bản lĩnh đàn ông. Tuy nhiên, bản tính yếu đuối quá mức có thể làm họ ngán ngẩm. Ngược  lại, một cô nàng mạnh mẽ nhưng thỉnh thoảng thể hiện chút yếu đuối, sợ sệt vẫn có sức cuốn hút đàn ông hơn rất nhiều. Khi đó, hình ảnh nữ tính đột xuất đó dễ khiến phái nam “điêu đứng”.
Ban co nu tinh?
Bước đi uyển chuyển luôn thu hút phái nam. 
Thể hiện ở hình thức

Vẻ bên ngoài cũng nói nên nữ tính trong con người bạn, một đôi giày cao gót, mùi cơ thể… Vẻ uyển chuyển từ những bước chân của bạn rất hấp dẫn ánh nhìn của đàn ông. Bên cạnh đó, một mùi hương nhẹ nhàng, phù hợp sẽ gây ấn tượng mạnh cho người đối diện.

Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Đức cho thấy cơ thể mỗi người thường toát ra một "mùi hương" tự nhiên để giúp chúng ta tìm được một đối tượng có hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Tuy nhiên, âm đạo của phụ nữ cũng phát ra một mùi xạ trong thời kỳ rụng trứng kích thích testosterone và kích thích tình dục ở nam giới.
Ban co nu tinh?
 
 Qua cử chỉ

Bạn đã từng dừng ánh mắt lại hơi lâu một người? Về cơ bản việc nhìn vào mắt của một người 2-3 giây có thể gây ra một phản ứng trong não của người đó, khiến họ phản ứng lại với sự “tấn công” của bạn hoặc tìm cách rút lui.

Nếu bạn quan tâm đến một anh chàng, hãy mỉm cười với anh ấy. Nam giới thường ngay lập tức bị thu hút bởi nụ cười của một cô gái. Bởi thực tế, khi ai đó mỉm cười với bạn, bạn sẽ tự nhiên có động tác bắt chước nụ cười ngay cả khi bạn không nhận ra điều đó. Phản ứng của nụ cười di chuyển khắp cơ mặt, kích thích các dây thần kinh sản xuất ra các chất hóa học tạo cảm giác tích cực của não.

Thùy Dương

>> IS tuyên chiến với Tổng thống Putin, dọa tấn công ở Nga
>> 214 giáo viên kêu cứu vì bỗng dưng bị... cắt hợp đồng
>> Phá thai phải chứng minh bị hiếp dâm?
>> Theo chân Đàm Vĩnh Hưng đi săn hàng hiệu giảm giá
>> Tuyển thủ Lào khuấy động Ligue 1, trở thành đối thủ của Di Maria
>> Hãy xem chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn thường xuyên nhai đá lạnh
>> Kỳ 32: Những “lừa dối hào nhoáng” của Mao Trạch Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn có nữ tính?