Gặp nguy kịch trên bàn mổ khi mới 3 tuổi và tưởng chừng đã chết vì vỡ ruột thừa, Colton Burpo cho biết đã lên thiên đường và gặp người chị đã mất mà cậu chưa bao giờ được nghe nói tới.

Clip 3 người từ cõi chết trở về rúng động lịch sử

Một Thế Giới | 08/10/2015, 08:24

Gặp nguy kịch trên bàn mổ khi mới 3 tuổi và tưởng chừng đã chết vì vỡ ruột thừa, Colton Burpo cho biết đã lên thiên đường và gặp người chị đã mất mà cậu chưa bao giờ được nghe nói tới.

>>Đêm ác mộng của gái xinh hẹn trai quen qua Zalo lần đầu

>>Mạo danh bản sao Ngọc Trinh tung clip nóng, cặp vợ chồng hiến mắt cho con
>Chồng cầu xin vợ làm gái về nhà xôn xao phố Hà Nội

>>Đánh chết bạn gái ở rạp vì từ chối xem phim

>>Clip cô gái bị đồn quỷ nhập vì chơi cầu cơ trên ĐTDĐ

Colton Burpo kể chuyện kỳ lạ này sau khi suýt chết. Colton Burpo được chuẩn đoán nhầm là bị cảm trong khi gia đình cậu ở Imperial, Nebraska (Mỹ) đang trên đường tới Colorado. Vào thời điểm cả gia đình trở về nhà, Colton Burpo ốm rất nặng và phải phẫu thuật khẩn cấp hai lần.

Trong khi Colton Burpo ở trong phòng mổ, cha mẹ cậu bé là Todd và Sonya dù cầu nguyện nhưng đều nghĩ rằng sắp mất cậu con trai yêu quý. Tuy nhiên, Colton đã sớm phục hồi và kể rằng mình được bay vảo thế giới khác có Chúa và thiên thần, được gặp chị gái đã qua đời của mình. Điều đáng nói là chị gái Colton Burpo thực ra chưa bao giờ ra đời do mẹ bị sẩy thai. Gia đình Colton Burpo cũng chưa hề nhắc đến người chị này.
nguoi tu coi chet tro ve 
Colton Burpo nay đã 14 tuổi.

Colton Burpo kể: "Chị giống hệt con và bắt đầu ôm con, nói rằng rất vui khi đón một người trong gia đình lên đây. Chị nói, chị không có tên và chưa bao giờ được đặt tên. Chị mong mỏi được gặp mẹ và cha trên thiên đường".

Ngoài ra, Colton Burpo cũng được gặp cụ cố của mình, người cậu chưa từng biết đến. Sau này, Colton Burpo nhận ra được cụ trong ảnh gia đình.

Bên cạnh đó, clip của kênh VivuVideo còn giới thiệu hai người khác từ cõi chết trở về là chị Anita Moorjani và Mary Neal.

Mời bạn xem thêm clip khác của kênh VivuVideo tại đây.

>>Căm phẫn kẻ ép bạn gái quan hệ, phá thai và hăm dọa hai mẹ con

>>4 thanh niên Việt nhận là chủ nhân iPhone 6S vàng hồng bị cán gãy

 >>Ghế tử thần ngồi lên là chết và 2 đồ vật bị ám đáng sợ ngoài đời
>>Clip quái vật đầu cá sấu mình trâu gây hoang mang
>>Tâm thư của cô giáo xăm trổ bị học sinh tố lên Ban giám hiệu

>>Clip cách xin số điện thoại mỹ nhân của người có 1236 tỉ đồng
>>Clip thanh niên sàm sỡ gái xinh, đàn anh bị tát oan

Nhân Hoàng
Bài liên quan
Vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc, hoãn xuất cảnh 7 người
Đây là thông tin được thượng tá Nguyễn Mạnh Toàn, Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết tại hội nghị giao ban kinh tế-xã hội 4 tháng đầu năm 2024 của tỉnh Đồng Nai vào sáng 4.5.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip 3 người từ cõi chết trở về rúng động lịch sử