Ca sĩ Hòa Minzy, bạn gái cầu thủ Công Phượng, thẳng thắn thừa nhận hoàn cảnh tồi tệ của mình lúc này khi tiền không có, nợ nần chồng chất với áp lực công việc khủng khiếp tại Sài thành.

'Bạn gái Công Phượng' ở nhà thuê có 3,8 triệu, không cho mẹ đi lau chùi

dân việt | 31/07/2016, 20:44

Ca sĩ Hòa Minzy, bạn gái cầu thủ Công Phượng, thẳng thắn thừa nhận hoàn cảnh tồi tệ của mình lúc này khi tiền không có, nợ nần chồng chất với áp lực công việc khủng khiếp tại Sài thành.

Sau chương trình Học viện Ngôi sao và có tin đồn là bạn gái của tiền đạo Công Phượng, ca sĩ trẻ Hòa Minzy được nhiều người biết đến hơn. Ai cũng nghĩ ca sĩ xinh đẹp này có một cuộc sống đáng mơ ước. Nhưng mới đây, Hòa Minzy chia sẻ về vấn đề cá nhân hết sức nhạy cảm: tài chính. Cô ca sĩ trẻ không ngại thừa nhận rằng mình đang trong tình trạng tay trắng, nợ nần nhiều nơi và hầu như không kiếm ra tiền trong cả nửa năm nay.

Hòa Minzy cho biết trên Zing News: "Tiền thưởng có được trong 2 tuần chiến thắng (chương trình Gương mặt thân quen)sau khi làm từ thiện, trừ thuế cũng không còn đủ để đầu tư cho các tiết mục khác. 100 triệu đồng có được từ giải thí sinh được yêu thích cũng được bù vào màn trình diễn trong đêm chung kết. Hiện tại, chuyện kiếm tiền với tôi đang khá bức bách và quan trọng. Trước đây tôi tích góp được một khoản nhỏ nhưng sau khi làm phim ngắn và mua bài hát, xem như cũng không còn. Tôi không phải kiểu người thích dùng hàng hiệu hay đi ăn đồ sang trọng nên không bị mất tiền vào khoản đấy. Tuy nhiên, tôi vẫn phải lo tiền nhà, đi lại và chu cấp cho cha mẹ. Sắp tới sau khi quay phim xong, tôi cũng sẽ có một khoản nhưng để đầu tư tiếp cho công việc thì cũng xem như trắng tay".

Nghĩ đến thôi mà tôi đã hoang mang lắm, không biết khi nào ước mơ mua nhà mua xe mới thành hiện thực. Thật sự nói về những điều này tôi rất ngại vì sợ mọi người nghĩ rằng mình suốt ngày kể lể, nhưng đó là tâm sự thật lòng.

Hòa Minzy hiện đang thuê một căn nhà nhỏ ở TP.HCM có giá chỉ 3,8 triệu đồng, cộng thêm phí sinh hoạt này nọ là khoảng 5 triệu đồng. Ca sĩ này cho biết thêm: " Tôi không có nhu cầu sống quá sang trọng nên cũng cảm thấy thoải mái. Khu vực này cũng khá an toàn, đi diễn đêm về không phải lo lắng. Cho nên dù nhà hơi bé nhưng cũng không quá bất tiện". Hòa Minzy chỉ buồn vì chưa thể giúp cha mẹ có được cuộc sống đầy đủ hơn. "Mẹ xin làm giúp việc, lau chùi, dọn dẹp ở một công ty nhưng tôi phản đối. Đôi khi tôi có chút chạnh lòng vì ở quê, mình cũng được xem là ca sĩ nổi tiếng nên nhất định không thể để mẹ phải vất vả như thế.Do đó từ bây giờ đến cuối năm, tôi mong mình giải quyết hết nợ nần và chuyên tâm kiếm tiền để cha mẹ có thể sống an nhàn hơn", cô tâm sự.

"Suốt nửa năm qua tôi không kiếm được đồng nào. Mọi người biết cảm giác phải đi mượn chỗ này để đắp sang chỗ khác, đến khi có tiền lại trả dần không? Tôi đang như thế đấy. Từ bây giờ đến cuối năm, tôi mong mình giải quyết hết nợ nần và chuyên tâm kiếm tiền để cha mẹ có thể sống an nhàn hơn..." - Hòa Minzy thổ lộ.

Không biết Công Phượng sẽ nghĩ sao khi đọc được những tâm sự này của "cô bạn gái bí mật"? Hiện tại, ngôi sao của HAGL cũng đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Nhật Bản. Đầu quân cho CLB hạng 2 J.Leaguea Mito HollyHock theo dạng cho mượn, Công Phượng có thể thành công như Công Vinh không và Hòa Minzy có thể thành công nhưThủy Tiên không? Câu trả lời vẫn còn bỏ ngỏ.

PV (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bạn gái Công Phượng' ở nhà thuê có 3,8 triệu, không cho mẹ đi lau chùi