"Bạn gái Cường Đô-la" diễn viên Hạ Vi càng ngày càng gây chú ý với công chúng không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp "vạn người mê" sau vai diễn "Nàng Tấm" trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

'Bạn gái Cường Đôla', Hạ Vi ấn tượng trên thảm đỏ 'Elle Show 2016'

Diệu Linh | 02/10/2016, 13:08

"Bạn gái Cường Đô-la" diễn viên Hạ Vi càng ngày càng gây chú ý với công chúng không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp "vạn người mê" sau vai diễn "Nàng Tấm" trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Tối 1.10, đêm trình diễn thứ hai nằm trong chuỗi sự kiện "ElleShow 2016: Elle Fashion Journey" chủ để "Inspiring Vietnam" đã chính thức diễn ra tại TP.HCM với 4 bộ sưu tập của NTK Anna Võ, Nuchsuda, Quang Nhật và Giao Linh. Bên cạnh một dàn siêu mẫu hùng hậu với những cái tên nổi bật như Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Thanh Trúc, Võ Hoàng Yến,... sự kiện còn thu hút nhiều ngôi sao ở các lĩnh vực, trong đó có gương mặt đang được chú ý của showbiz Việt, diễn viên Hạ Vi - bạn gái Cường Đôla.
Sau bộ phim tạo bước đệm lớn lấn sân thị phần giải trí "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", Hạ Vi đang gây được thiện cảm nhất định với công chúng bởi ngoại hình đẹp được ví tựa như "Mỹ nữ vạn người mê" của showbiz Việt. Xuất hiện tại sự kiện "Elle Show" cùng NTK Lâm Gia Khang, Hạ Vi ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý trước hàng loạt những ngôi sao và ca sĩ nổi tiếng khác.
So với đêm đầu tiên, các mỹ nhân chọn nhiều bộ cánh ấn tượng, cá tính và độc đáo hơn trong đêm thứ hai. Hồng Nhung chọn bộ váy đen với họa tiết ráp chữ cầu kỳ.
Bên cạnh ca sĩ Hồng Nhung, những cái tên quen thuộc với giới thời trang như diễn viênDiễm My 9X cũng góp mặt trên thảm đỏ "Elle Show 2016".
"Á hậu Hoa hậu hoàn vũ" Dương Trương Thiên Lý từ sau khi kết hôn vào năm 2012 gần như hiếm rút hoàn toàn khỏi giới giải trí, mãi tới năm 2015 "bà mẹ 2 con" trở lại với vai trò Giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam.
Diễn viên của "Để mai tính" Kathy Uyên luôn được đánh giá là một trong những diễn viên có phong cách ăn mặc ấn tượng. Đến với thảm đỏ "Elle Show 2016", Kathy Uyên chọn bộ suit với họa tiết nhiệt đới kết hợp cùng phần áo crop-top khoe vòng eo thon.
Á hậu Lệ Hằng trông già dặn với bộ váy xẻ đùi kết hợp cùng chiếc áo thun đỏ tay dài ôm sát.
Ngoài ra show diễn thứ 2 của Elle Show còn có sự góp mặt của người đẹp "Hoa hậu thời trang" Trương Tri Trúc Diễm, người mẫu Thanh Trúc, Thùy Dung, Hoàng Oanh,.... ca sĩ S.T (cựu thành viên nhóm 365), MC Anh Quân,....
Kết thúc 2 show diễn thời trang của 8 bộ sưu tập, hoạt động nằm trong chuỗiElle show vẫn còn kéo dài tới ngày 7.10 thông qua sự kiện triển lãm bộ sưu tập tốt nghiệp của các sinh viên chuyên ngành thời trang trực thuộc các trường Đại học với tên gọi "Elle Fashion Road Trip”.
Ngoài ra, những ai yêu thích lĩnh vực thời trang có thể tham gia các buổi tọa đàm với các chuyên gia để cập nhật xu hướng mới với tên gọi“Elle Fashion Exhibition và Function”.
Diệu Linh - Ảnh: Đại Ngô
Bài liên quan
Hạ viện Mỹ thông qua dự luật viện trợ Ukraine
Đài CNN đưa tin vào ngày 20.4, Hạ viện Mỹ thông qua dự luật cấp viện trợ cho Ukraine, Israel và khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, đồng thời giải quyết loạt ưu tiên của đảng Cộng hòa, chẳng hạn như trừng phạt Iran, cấm TikTok…

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bạn gái Cường Đôla', Hạ Vi ấn tượng trên thảm đỏ 'Elle Show 2016'