Vì chịu nhiều áp lực từ dư luận, bạn gái mới của Hữu Công đã kiệt sức nên phải nhập viện cấp cứu.

Bạn gái mới của Hữu Công nhập viện cấp cứu vì bị dân mạng chỉ trích

Blogtamsu | 23/04/2016, 08:01

Vì chịu nhiều áp lực từ dư luận, bạn gái mới của Hữu Công đã kiệt sức nên phải nhập viện cấp cứu.

Gần đây, những hình ảnh của Hữu Công bên bạn gái mới được chia sẻ nhanh trên các trang mạng. Người hâm mộ rất tò mò về những thông tin liên quan đến bạn gái mới của chàng trai đa tài này.

Nguyễn Thanh Tú vui vẻ chụp ảnh tự sướng cùng Hữu Công.

Sau một thời gian ngắn, những thông tin về cô gái lạ xuất hiện bên Hữu Công đã được tìm thấy. Cô nàng xinh đẹp xuất hiện trong chuyến du lịch cùng Hữu Công là Nguyễn Thanh Tú, từng được cộng đồng mạng chú ý sau khi nói nhầm CLB của Ronaldo từ Real Madrid thành Barcelona. Nguyễn Thanh Tú sinh năm 1997, đang học Biên tập truyền hình tại Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Chỉ sau vài ngày khi những ảnh chụp chung cùng Hữu Công được chia sẻ, cuộc sống của Nguyễn Thanh Tú dường như đã bị đảo lộn quá nhiều. Cô gái 19 tuổi đã phải gánh chịu quá nhiều áp lực từ dân mạng.

Status của Ông Hoàng Nam thu hút sự chú ý từ dân mạng.
Nguyễn Thanh Tú cho biết đã bị ốm.

Gần đây, trên trang Facebook cá nhân, Ông Hoàng Nam, chàng trai được mệnh danh "ông trùm hot girl Việt" chia sẻ thông tin khiến nhiều ngỡ ngàng. Anh cho biết, sau những ảnh chụp chung với Hữu Công được phát tán, Thanh Tú phải chịu quá nhiều lời ác ý từ phía dân mạng. Chính những câu nói "không uốn lưỡi 7 lần" đó vô tình khiến Thanh Tú phải nhập viện cấp cứu vì quá mệt mỏi.

Nội dung status của Ông Hoàng Nam như sau: "Em ấy mới có 19 tuổi. Em ấy còn trẻ, còn nhiều hoài bão phía trước. Xin các bạn đừng sử dụng những từ ngữ quá đáng, xúc phạm danh dự, nhân phẩm hay mạt sát em ấy. Em ấy không có lỗi trong chuyện này. Các bạn đừng làm trái tim em ấy tổn thương. Sau cú shock ngày hôm nay, em ấy đã phải nhập viện cấp cứu. Tinh thần em ý hiện tại đang rất hoảng loạn. Xin các bạn làm ơn đừng mạt sát hay sử dụng những từ ngữ thiếu văn hóa để làm tổn thương em ấy. Em ấy không có tội. Xin các bạn đấy".

Đúng như những lời Ông Hoàng Nam chia sẻ, Nguyễn Thanh Tú hoàn toàn không có lỗi và cô còn quá trẻ để có thể vượt qua bão dư luận. Mong rằng các bạn trẻ nên có trách nhiệm hơn với những câu nói của mình để nó không làm tổn thương và gây hậu quả đến người khác.

Tâm An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái mới của Hữu Công nhập viện cấp cứu vì bị dân mạng chỉ trích