Nữ diễn viên Lee Yoo Young hoàn toàn suy sụp sau cái chết bất ngờ và thương tâm của bạn trai.

Bạn gái suy sụp, xin đội tang cho tài tử xấu số Kim Joo Hyuk

mai huong | 01/11/2017, 11:01

Nữ diễn viên Lee Yoo Young hoàn toàn suy sụp sau cái chết bất ngờ và thương tâm của bạn trai.

Hai ngày qua, kể từ khi nhận thông tin bạn trai làKim Joo Hyuk, nữ diễn viênLee Yoo Young vẫn không thôi khóc, cô không thể ăn uống và vẫn không tin sự sự mất mát này là sự thật. Trong hai ngày qua, nữ diễn viên 28 tuổi đã ở bên gia đình bạn trai để lo hậu sự và cô cùng gia đình đứng ra cảm tạ những người khách đến tiễn đưa như một thành viên trong gia đình. "Cô ấy xin gia đình Kim Joo Hyuk được đội tang cho anh", đại diện của Lee Yoo Youngcho biết.

Lee Yoo Youngkém hơn Kim Joo Hyuk 17 tuổi.Hai người bắt đầu công khaiquan hệ vào đầu năm 2017khi cùng nhau hợp tác trongYourself and Yours. Cặp đôi dự tính sẽ làm lễ cưới vào cuối năm nay.

Lee Yoo Young khóc không ngừng trong tang lễ bạn trai

Kim Joo Hyuk qua đờido chấn thương đầu sau tai nạn lật xe ngày 30.10.Theo thông tin điều tra ban đầu, Kim Joo Hyuk có thể bị sốc thuốc trước khi gặp tai nạn giao thông.Một nguồn tin chia sẻ cho biết nam diễn viên 45 tuổi đã uống một loại thuốc điều trị bệnh về da mỗi ngàysuốt cả tháng nay. Thuốc này cótác dụng phụ làbuồn ngủ, nhức đầu và mệt mỏi. Trong những trường hợp nặng, thuốc có thể gây co giật, rối loạn vận động, mất cảm giác hướng, và thậm chí gây sốc nặng. Và đây có thể là nguyên nhân khiến Kim Joo Hyuk mất tay lái khi đang lái xe dẫn đến tai nạn.

Kim Joo Hyuk sinh năm 1972, là con trai của cố diễn viên Kim Moo Sung. 20 năm đóng phim, anh lưu dấu ấn quaHur Jun - The original story,Chuyện tình Prague,Hãy nói yêu em,Những kẻ độc thân,Người hầu gái,Vợ tôi đã kết hôn,Siêu trộm chân dài,Mình thích nhau đi,Reply 1998... Lễ động quan diễn ra vào sáng 2.11. Diễn viên quá cố được an táng trong phần mộ gia đình.

T.Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái suy sụp, xin đội tang cho tài tử xấu số Kim Joo Hyuk