Hồ Quang Hiếu có mối hình đẹp với bạn gái xinh như hoa trong lò gốm cho đến khi đại gia Việt kiều xuất hiện. Bất lực khi mẹ già đau ốm và cảm thấy Hiếu không thể chăm lo cho cuộc sống của mình, mỹ nữ đã thay lòng và kết hôn với chồng già gốc Đài Loan để hưởng cuộc sống sung túc hơn.

Bạn gái xinh như hoa trao thân cho đại gia, Hồ Quang Hiếu tuyệt vọng

Hồng Quân | 25/08/2016, 23:02

Hồ Quang Hiếu có mối hình đẹp với bạn gái xinh như hoa trong lò gốm cho đến khi đại gia Việt kiều xuất hiện. Bất lực khi mẹ già đau ốm và cảm thấy Hiếu không thể chăm lo cho cuộc sống của mình, mỹ nữ đã thay lòng và kết hôn với chồng già gốc Đài Loan để hưởng cuộc sống sung túc hơn.

Xem thêm:Hồ Quang Hiếu: Quên kéo phéc mơ tuya quần mà tưởng mình đẹp trai

Trình làng album mới cực hay, Hồ Quang Hiếu bị ngộ độc nằm viện

Đó là nội dung chính trong MV Đổi thaychất lượng 4Kmà Hồ Quang Hiếu vừa trình làng tối nay.

Do nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác, Đổi thay là bản tình ca buồncó giai điệu hay,nói vềmộtchàng trai luônnhớ những ký ức đẹp bên bạn gái cũđã chạy theo tình mới và mong cô đừng quên anh.

Trong MV Đổi thay, Hồ Quang Hiếu vào vai chàng trai nặn đồ gốm yêu cô gái xinh xắn tên Dung làm chung. Trải qua bao kỷ niệm đẹp bên Hồ Quang Hiếu song Dung đã thay lòng khi gặp đại gia từ Đài Loan về Việt Nam mua đồ gốm số lượng lớn. Lý do vì mẹ đau ốm nhưng Dung không thể lo tiền thuốc thang, chữa bệnh và còn bị tác động bởi lời khuyên từ cụ bà hàng xóm.

Vì muốn lo cho mẹ và có cuộc sống sung túc hơn, Dung làm đám cưới với đại gia Việt kiềutrong sự đau lòng và tuyệt vọng của Hiếu.


Những hình ảnh đáng chú ý trong MV Đổi thay của Hồ Quang Hiếu.

Xem xong MV Đổi thay, nhiều người muốn biết danh tánh bạn gái xinh của Hồ Quang Hiếu trong video.

Theo tìm hiểu của người viết, mỹ nữ này là Dung Doll (Ngọc Dung), hiện làm người mẫu tự do ở TP.HCM, từng gây xôn xao với ảnh cưới chụp cùng Hồ Quang Hiếu trong nhà thờ Lái Thiêu, quận Gò Vấp, TP.HCM đầu tháng 6.2016. Facebook cá nhân của Dung Doll có hơn 60.000người theo dõi.

Dung Dollvào vai bạn gái phụ tìnhHồ Quang Hiếu trong MV Đổi thay.

Qua MV Đổi thay, Hồ Quang Hiếu như muốn hoài niệm về mối tình đầuđau lòng. Cụ thể hơn,Hiếu và bạn gái đầu tiên từng quen nhau 5 năm song sau đó, cô đã bỏ anh để đến với một người khác có điều kiện hơn.

Về chuyện này, nam ca sĩ Một mình yêu đúng nghĩa từng chia sẻ: “Người ta thường nói mối tình đầu sẽ không bao giờ phai nhạt trong tâm trí mỗi người. Hiếu cũng vậythôi. Những cái nắm nay, những nụ hôn trao cho nhau, những cái gì đầu tiên đầy rụt rè và e ngại… Khi mà kết thúc rồi, Hiếu vẫn không thể nào quên được.

Dù người ta nói rằng, mối tình đầu thì luôn luôn tan vỡ, nhưng đó là một kỷ niệm rất đẹp trong đời người mà Hiếu cũng từng trải qua. Hiếu luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp đó.

Từ Hà Nội và Sài Gòn lập nghiệp, Hiếu có quen một cô gái. Hiếu và cô ấy quen và yêu nhau 5 năm. Nhưng cuộc sống xô đẩy, vì đồng tiền, vì danh vọng, sự đua đòi bon chen nào đó… mà cô ấy đến với một người khác có điều kiện hơn Hiếu, có khả năng chăm sóc cô ấy tốt hơn, mang lại cho cô ấy hạnh phúc nhiều hơn.

Lúc đó, Hiếu cũng rất khó xử, bởi hoàn cảnh hai đứa rất là khó khăn. Mình không giúp được gì cho cô ấy cũng như gia đình của cô ấy. Sau đó, cô ấy từ từ rời bỏ mình để đến với cuộc tình có vẻ có tương lai nhiều hơn, tiền tài danh vọng nhiều hơn.

Lúc đó, công nhận Hiếu rất sốc. Một người con trai lúc nào cũng phải cứng cáp và không được mềm lòng, nhưng chia tay với người yêu rồi cảm giác như bầu trời sụp đổ. Hiếu về quê, rồi bước chân vào lại Sài Gòn với suy nghĩ trong đầu là không biết mình vào Sài Gòn với mục đích gì nữa. Mất đi cảm giác về tình yêu rồi, nên mình không biết cuộc đời này có còn ý nghĩa.

Sau thời gian đó, Hiếu mới nguôi ngoai dần, mới nhận thức ra cuộc sống này còn nhiều niềm vui khác như được chăm sóc gia đình của mình, đem đến niềm vui cho nhiều người. Đây thực sự là mối tình rất đau lòng mà Hiếu không muốn nhắc tới’’.

Cách đây ít ngày, Hồ Quang Hiếu đã trình làng album mới mang tên Đổi thay với 9 ca khúc, gồmĐổi thay, Thần thoại, Khi nào em mới biết, Ngàn năm tương phùng, Một mùa đông hai dòng cảm xúc, Giấc mơ buồn, Tình đợi mong, Uyên ương hồ điệp Tan tác.

Hầu hết ca khúc đều có giai điệp hay và lời ca ý nghĩa. Trong số này, Hồ Quang Hiếu tâm đắc với ca khúcchủ đề của album là Đổi thay và chia sẻ rộng rãi trên Facebook.

Lời ca của Đổi thay như sau:

Những câu nói yêu đã không còn nhiều tha thiết
Những ánh mắt trao nhau sao không như lúc đầu
Có lẽ ta đã trải qua những tháng ngày hạnh phúc
Mà giờ đây trong tim anh đã quên dần đi

Nếu em cố giữ lấy những hoài niệm khi ấy
Nếu em cố giữ anh mãi bên em
Chúng ta không thể nào trốn tránh mãi trong ký ức
Vì dường như hôm nay mọi thứ đã đổi thay

Nếu anh cố giữ lấy những hoài niệm khi ấy
Và anh cố níu kéo em về đây
Cũng không thể nào níu giữ lấy một vòng tay
Vì trái tim em nay đã đổi thay

Vòng tay anh ôm lấy những kỷ niệm xa vời
Dù nắm tay nhưng cảm giác không phải ngày xưa
Đã từng yêu, đã từng nhớ, đã từng mơ mộng
Về một ngày bên nhau mãi mãi

Thì thôi hãy đi tiếp con đường em chọn
Và đừng quên anh nhé, anh vẫn ở đây
Vẫn là anh như ngày xưa, em từng rất yêu phải không em

Xem thêm: Clip vợ bắt quả tang chồng xem chân dài cởi đồ, quảng cáo mỳ tôm hay nhất quả đất

Mỹ nữ có vòng 3 khủng hơn Ngọc Trinh nhờ tập gym, chân dài trà sữa xinh nhất vịnh Bắc Bộ

Nhan sắc các nữ diễn viên JAV có thể thay thế Maria Ozawa

Mỹ nữ quỳ gối cầu hôn bạn trai bằng sổ đỏ và mô tô khủng

Clip 2 nhóm giang hồ chém nhau rợn người, cầm súng bắn nhau ở cây xăng

Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
10 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái xinh như hoa trao thân cho đại gia, Hồ Quang Hiếu tuyệt vọng