Bên cạnh tài năng, nhan sắc cũng là một phần cực kỳ quan trọng đối với các ngôi sao Hollywood. Chính vì thế, bằng nhiều cách khác nhau, họ đã "đánh lừa" thời gian để có thể duy trì tuổi thanh xuân của mình.

Bạn không thể tin rằng 10 ngôi sao Hollywood này đã trên 40 tuổi

Chí Thiện | 10/07/2016, 06:00

Bên cạnh tài năng, nhan sắc cũng là một phần cực kỳ quan trọng đối với các ngôi sao Hollywood. Chính vì thế, bằng nhiều cách khác nhau, họ đã "đánh lừa" thời gian để có thể duy trì tuổi thanh xuân của mình.

Pharrell Williams

Bắt đầu sự nghiệptừ thập niên 90, Pharrell Williams là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong làng nhạcMỹ với 8 giải Grammy. Mặc dù vậy, mãi đến năm 2014khi bài hát Happy do anh trình bày thống trị tất cả các bảng xếp hạng trên toàn thế giớithì cái tên Pharrell Williams mới được biết đến rộng rãinhư một ca sĩ solo thành công.Trong MV Happy, Pharrellvừa hát vừanhảy như một chàng traituổi đôi mươi với khuôn mặt tươi cười cùng vũ đạo điêu luyện. Chính vì thế, nhiềungười đã rất ngạc nhiên khi biết rằnganh sinh năm 1973, tức là đã43 tuổi.

Jennifer Lopez

Nếu nói về "những mỹ nhân không tuổi" thì không thểkhông nhắc đến Jennifer Lopez. Xuất thân là một vũ công, cô đào đến từ Puerto Ricosở hữu một thân hình hoàn hảokhiến cho hàng triệu phụ nữ phải ngưỡng mộ và ganh tỵ. Mặc dù vậy, điều đángngạc nhiên nhất chínhlà Jennifer có thể giữ được phong độ này suốt 3 thập kỷ dù đã hạ sinh một cặp sinh đôi vào năm 2008. Chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc, cô cho biết bản thân thường xuyên tập thể dục, đặc biệt là những bài liên quan đến tim mạch và cơ bắp. Bên cạnh đó, giấc ngũcũng cực kỳquan trọng. Mỗi ngày ít nhất phải ngủ từ 7-8 tiếng đồng hồ và hạn chế ăn tinh bột.

Alyssa Milano

Alyssa Milano (sinh năm 1972)chính là hình mẫu cho hãng Disney phác họa ra nhân vật Ariel trong bộ phim hoạt hìnhThe Mermaid (1989). Với vẻ đẹp trong sáng của mình,côchính là người tình lý tưởng trong mắtcủa rất nhiều chàng traiở thập niên 80 và 90. Mới đây, nam diễn viên Liam Hemsworth cũng thừa nhận việc này.Đối với khán giả Việt Nam,Alyssa Milano quen thuộc thông qua loạt phim truyền hình Charmed xoay quanh hành trình trừ gian diệt bạo của3 chị em phù thủy nhà Halliwell.

Wentworth Miller

Gương mặt lạnh lùng của nam diễn viên Wentworth Miller đã đốn ngãtrái tim của biết baocô gái. Đã 6 năm kể từ khi loạt phim Prison Break kết thúc nhưng dường như gương mặt của chàng trai sinh năm 1972 này không hề thay đổi dù chỉ một chút. Năm 2017, Prison Break sẽ trở lại với mùa mới và chúng ta lại có thể chiêm ngưỡng nét điển trai của Wentworth một lần nữa. Tuy nhiên, lần nàykhông dành cho các fan nữ bởi vì anh đã công khai đồng tính vào năm 2013.

Jared Leto

Màn hóa thân tuyệt vời của JaredLetotrong bộ phim Dallas Buyers Club đã mang về cho anh tượng vàng Oscar cho hạng mục "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" vào năm 2014. Nhiều người đã không tài nào hiểu được tại sao anh có thể từ một nam ca sĩ nhạc rock đầy nam tính ngoài đời thực để hóa thânthành cô nàng chuyển giới Rayon nhạy cảm, tinh tếvà yếu đuối.Vẻ điển trai hoàn hảocủa Jared Leto khiến cho tuổi thật của anh - 45 tuổi - hoàn toànbị lu mờ và trở nên có phần...khó tin.

Gwen Stefani

Ngay từ khi cònlà thành viêncủa nhóm nhạc rock No Doubt, Gwen Stefani đã nổi tiếng là "tắc kè hoa" với mộtphong cách thời trang cá tínhkhông lẫn với ai. Năm 2004, cô cho ra đời nhãn hàng thời trang riêng mang tênL.A.M.B với doanh thu hằng năm vào khoảng 90 triệu USD.Xuất hiện trong chương trình The Voice mùa 7, gương mặt xinh đẹp không thay đổi theo thời giancủaGwen Stefani đãlàm choáng ngợp khán giả theo dõi truyền hình. Mặc dùsắp bước qua tuổi ngũ tuần, nữ ca sĩ 47 tuổi vẫn giống y hệtnhư lúccô hát vang ca khúc Hollaback Girl đình đám cách đây hơn mộtthập kỷ.

Will Smith

Các chàng trai da màu dường nhưlão hóa tốt hơn những chàng trai da trắng. Will Smith đã "chững" lạiở độ tuổi 30 với một thân hình sáu múi hoàn hảo và phong độ không hề suy giảm theo thời gian. Cuối năm nay,nam diễn viên 47 tuổi nàysẽ xuất hiện trong siêu phẩm Suicide Squad của hãng DC Comiccùng với Jared Leto.

Jennier Aniston

Sau khi li dị với Brad Pitt, sự nghiệp củaJennifer Aniston không những khôngđi xuống mà cònlên như diều gặp gió. Ước tính tài sản hiện nay của cô đã cán mốc 150 triệu USD. Ở độ tuổi 47, Jenniferliên tục xuất hiện trong danh sách "Những ngôi sao hấp dẫn nhất hành tinh" của nhiều tờ báo khác nhau. Trong bộ phim We're Millers (2013), cô đã khiến khán giả "há hốc mồm" khi thực hiện màn múa cột nóng bỏngtrong trang phục nội y. Cảnh quay này đã giúp cho bộ phim đem về doanh thu gần 300 triệu USD.Nhiều khán giả đã đùa rằng tuy Jennifer bằng tuổi mẹ của mìnhnhưng lại còn hấp dẫn hơn cả họ dù đang ởđộ tuổi 20.

Fergie

Thành viên nữ duy nhất của nhóm The Black Eyed Peas sở hữu một thân hình bốc lửa không thua kémbất kỳ cô đào tóc vàngnào ở Hollywood. Năm 2013, cô cho ra đời một cậuquý tử nhưng vẫn duy trì được số đo 3 vòng hoàn hảo ngay sau đó. Tuần trước, xuất hiệntrong MV M.I.L.F Money, Fergie dường như còn trẻ đẹp hơn xưa. Đứng cạnh dàn ngôi sao và người mẫu như Alessandra Ambrossio, Kim Kardashian, Devon Aoki,nữ ca sĩ 41 tuổi này vẫn hoàn toàn nổi bật.

Halle Berry

Halle Berrylà người lớn tuổi nhất (49 tuổi)nhưng vẫn thường xuyênxuất hiện trongdanh sách "Những người phụ nữ hấp dẫn nhất". Khả năng giữ gìn tuổi xuân của cựu Áhậu Mỹthật sự khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Halle Berry từng chia sẻ cô không sử dụng quá nhiều mỹ phẩm mà thay vào đó là rửa mặt, thoa nước hoa hồng và dưỡng ẩm. Cô ý thức được rằng mỹ phẩm rất có hại cho da. Ngoài ra, cô còn phải tập thể dục 4 buổi/ 1 tuần với HLV cá nhân. Halle Berry mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 nên cô hầu như không ăn ngọt và ăn nhiều rau củ quả.

Minh Chánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn không thể tin rằng 10 ngôi sao Hollywood này đã trên 40 tuổi