Hồi tháng 7 vừa qua, Trương Kiều Diễm đính hôn với bạn trai khiến khán giả bất ngờ. Mới đây, nữ ca sĩ tung teaser MV về chuyện tình tay ba, đánh tiếng trở lại Vpop sau hơn 2 tháng kết hôn.

'Bản sao Hồ Ngọc Hà' trở lại âm nhạc sau khi kết hôn

Sơn Phạm | 19/09/2018, 07:15

Hồi tháng 7 vừa qua, Trương Kiều Diễm đính hôn với bạn trai khiến khán giả bất ngờ. Mới đây, nữ ca sĩ tung teaser MV về chuyện tình tay ba, đánh tiếng trở lại Vpop sau hơn 2 tháng kết hôn.

Cách đây 2 năm, Trương Kiều Diễm từng thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia cuộc thi X-Factor. Với chiều cao 1m76 và ngoại hình sáng sân khấu, cô được giám khảo Hồ Quỳnh Hương khen là có “đôi chân dài như Hồ Ngọc Hà và hát hay giống Mỹ Tâm”.

Tuy thường xuyên bị khán giả gọi là “bản sao” của người khác, nhưng Kiều Diễm không hề chối bỏ danh xưng đó. Cô cho biết, Mỹ Tâm và Hà Hồ đều là những đàn chị đáng để cô ngưỡng mộ và học hỏi.

Nhiều người nhận định phong cách âm nhạc của Trương Kiều Diễm tương đồng với Mỹ Tâm

Tối 18.9, Trương Kiều Diễm đã chính thức tung bản teaser MV ca khúc Thư từ người thương cũ, thay cho lời tuyên bố sẽ trở lại âm nhạc sau một thời gian dài vắng bóng. Với 16 giây ngắn ngủi và sự xuất hiện của một người con trai, hai người con gái trong cùng một khung hình, kèm lời đề tựa: “Có bao giờ anh bỏ mặc em đâu” đã khiến khán giả không khỏi thắc mắc về nội dung MV mà cô muốn mang tới trong sản phẩm âm nhạc lần này.

Theo hé lộ của Trương Kiều Diễm, Thư từ người thương cũlà một ca khúc được phổ nhạc từ bài thơ viết về chuyện tình có thật cách đây 10 năm do người quản lý của cô sáng tác, phối hợp với ê kíp Hàn Quốc để hoàn thiện toàn bộ phần âm nhạc.

Cô khẳng định sẽ thay đổi hình ảnh trong lần trở lại âm nhạc này

Từ trước đến nay, cô luôn thể hiện những ca khúc do chính mình viết lời nên với sản phẩm này, Trương Kiều Diễm ví như một sự nhượng bộ khá lớn của bản thân, vì đã hát một ca khúc được viết lời từ người khác.

Tuy nhiên, chính nội dung và cảm xúc mà ca khúc mang lại đã giúp Trương Kiều Diễm có thêm nhiều cảm hứng hơn để thực hiện, hứa hẹn sẽ là sản phẩm đáng mong đợi trong lần tái xuất Vpop.

Ngoài ra, Thư từ người thương cũcũng là sản phẩm mở đầu cho các dự án âm nhạc sẽ ra trong trong thời gian tới của cô. Trương Kiều Diễm cho biếtngoài phong cách âm nhạc thì hình ảnh mà cô muốn gửi tới khán giả trong tương lai cũng mới mẻ hơn trước rất nhiều. Qua đó, cô cũng khẳng định quyết tâm từ bỏ mác “bản sao Hà Hồ và Mỹ Tâm” mà khán giả ưu ái dành cho cô trước đây.

MV “Thư từ người yêu cũ” sẽra mắt khán giả vào tối22.9 tới

Trương Kiều Diễm sinh năm 1992 tại Quảng Nam. Cô từng giành danh hiệu á khoa thanh nhạc - Nhạc viện TP.HCM. Kiều Diễm đoạt giải nhì cuộc thi "Nhân tố bí ẩn" hồi tháng 8.2016. Cô được giám khảo Hồ Quỳnh Hương đánh giá là "hát hay như Mỹ Tâm, đẹp như Hà Hồ". Hồi tháng 1, Trương Kiều Diễm lọt vào chung kết "Sing my song". Cô theo đuổi dòng nhạc pop - ballad.

Sơn Phạm - Ảnh: Bếp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bản sao Hồ Ngọc Hà' trở lại âm nhạc sau khi kết hôn