Sau cuộc đụng độ tại quán bar ở Hà Nội với bản thật, Viễn Thiện hay còn được gọi là "bản sao của Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây chú ý tại cuộc thi Thách Thức Danh Hài mùa 2 trước 2 giám khảo Trấn Thành, Việt Hương và MC Ngô Kiến Huy. 

'Bản sao Sơn Tùng M-TP' không bị vây đánh tại TP HCM

Một Thế Giới | 05/08/2015, 13:28

Sau cuộc đụng độ tại quán bar ở Hà Nội với bản thật, Viễn Thiện hay còn được gọi là "bản sao của Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây chú ý tại cuộc thi Thách Thức Danh Hài mùa 2 trước 2 giám khảo Trấn Thành, Việt Hương và MC Ngô Kiến Huy. 

Chỉ lên sóng mùa đầu tiên vào giữa năm 2014, Thách thức danh hài với sự góp mặt trên ghế giám khảo của 2 "cây hài" đang nóng Việt Hương - Trấn Thành đã tạo nên sức hút mạnh mẽ ở cả 2 phượng diện: rating (tỷ xuất người xem), đảm bảo cả về chất lượng lẫn số lượng thí sinh tham gia chương trình. 
Đầu tháng 8.2015, chưa đầy 3 tháng kết sóng, Thách thức danh hài đã chính thức trở lại với vòng tuyển sinh trải rộng khắp cả nước, thay vì chỉ ở 3 tỉnh thành lớn, bước sang mùa 2, BTC quyết định mở rộng khi đến với 2 thành phố lớn ở khu vực miền Trung: Đà Nẵng và Nha Trang. 
 Ban sao Son Tung M-TP  khong bi vay danh tai TP HCM-hinh-anh-1 Ban sao Son Tung M-TP  khong bi vay danh tai TP HCM-hinh-anh-2
 Viễn Thiện, "bản sao Sơn Tùng M-TP" có mặt gây chú ý tại buổi casting cuối cùng của "Thách Thức Danh Hài" mùa 2.
Chiều ngày 4.8, ngày cuối cùng casting khu vực TP.HCM - đây được coi là điểm tuyển sinh tiềm năng nhất. Hàng ngàn thí sinh ở mọi lĩnh vực ngành nghề khác nhau từ học sinh - sinh viên, người nội trợ, cô giáo, cho tới giới trung niên,... đã tới đăng ký tham gia chinh phục giám khảo Trấn Thành - Việt Hương và giành cơ hội nhận giải thưởng 250 triệu đồng của chương trình. 
Cũng trong chiều qua, bản sao Võ Viễn Thiện - chàng trai sinh 1996 quê Bình Phước được cộng đồng mạng chú ý khi có phong cách và gương mặt giống Sơn Tùng M-TP. Khác với lần hốt hoảng khi đụng bản chính tại Hà Nội, tới mức bị fan của Sơn Tùng "ném đá" tơi tả, có mặt tại sảnh tuyển sinh Viễn Thiện xếp hàng ngay ngắn cũng như bao thí sinh khác. Anh chàng "bản sao Sơn Tùng M-TP" cũng tỏ ra thoải mái vì không ai "la ó", trách mắng, "ném đá" hay vây đánh như lần trước tại Hà Nội. 
Khi được đặt câu hỏi, phải chăng Viễn Thiện cố tình đăng ký tham gia chương trình để xuất hiện trên truyền hình nhằm tìm kiếm sự nổi tiếng vì có ngoại hình giống Sơn Tùng M-TP. Chàng trai 1996 cho biết, bản thân cũng may mắn có được ngoại hình nhìn như Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, đó chỉ là cảm giác ban đầu mọi người nhìn vào Thiện, thực tế, Thiện muốn trở thành một diễn viên hài hơn là bản sao ca sĩ.
 Ban sao Son Tung M-TP  khong bi vay danh tai TP HCM-hinh-anh-3 Ban sao Son Tung M-TP  khong bi vay danh tai TP HCM-hinh-anh-4
Chàng trai trẻ sinh năm 1996 có gương mặt giống Sơn Tùng M-TP thoải mái đứng xếp hàng mà không bị fan của Sơn Tùng "vây đánh" như lần đụng mặt tại Hà Nội 
 Ban sao Son Tung M-TP  khong bi vay danh tai TP HCM-hinh-anh-5
Chương trình gồm 15 tập phát sóng dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 11.2015 vào lúc 20g trên kênh HTV7. Ở mùa 2, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy thay thế diễn viên hài Đại Nghĩa dẫn dắt chương trình. 
Diệu Linh - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: 'Sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ứng dụng công nghệ mới không thua kém thế giới'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng cho biết qua báo cáo và trải nghiệm thực tế, những giải pháp, sản phẩm dịch vụ ngân hàng phát triển dựa trên công nghệ mới không thua kém so với các nước trên thế giới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bản sao Sơn Tùng M-TP' không bị vây đánh tại TP HCM