Cô nàng này đến từ Hàn Quốc và sở hữu lượt theo dõi khủng trên Instagram với hơn 530k người theo dõi.

Bạn sẽ muốn phi ra tiệm cắt tóc ngắn ngay lập tức sau khi ngắm cô nàng siêu xinh đẹp này

Blogtamsu | 14/12/2016, 11:45

Cô nàng này đến từ Hàn Quốc và sở hữu lượt theo dõi khủng trên Instagram với hơn 530k người theo dõi.

Hàn Quốc là nơi sản sinh ra nhiều cô gái xinh đẹp với làn da trắng không tì vết như em bé và thân hình cực kì cân đối. Không những thế, những xu hướng thời trang của sao Hàn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giới trẻ thế giới. Một trong những hot trend không thể bỏ qua mỗi dịp tết đến xuân về là thay đổi kiểu tóc để đón một năm mới thật lung linh và rực rỡ.

Tóc ngắn là một trong những xu hướng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt dù có bị các kiểu tóc khác ‘’chiếm ngôi’’ đến thế nào thì tóc ngắn luôn có một sức cuốn hút đặc biệt với con gái. Ai bảo tóc ngắn vừa trẻ trung, thời thượng, năng động mà vẫn vô cùng dịu dàng, nữ tính.

Cô nàng Hwa Min – đến từ Hàn Quốc khiến hội chị em cảm thấy vô cùng ghen tị với bộ ảnh tóc ngắn cực xinh xắn và dễ thương. Da trắng, mặt xinh cộng thêm tóc ngắn siêu dễ thương, như thế này bảo sao ai cũng muốn lao ngay ra tiệm cắt tóc ngắn ngay và luôn.

Sở hữu lượt follow khủng với vô số những tấm hình đẹp ‘’phát hờn’’, không khó để nhận ra mỗi tấm hình của cô nàng đều nhận được nhiều lượt like cũng như bình luận của cư dân mạng với nhiều lời khen không ngớt. Cư dân mạng Việt biết đến cô nàng nhiều hơn sau một lần tấm hình xinh đẹp của cô vô tình xuất hiện trên một trang fanpage trên facebook. Đảm bảo sau khi xem xong loạt ảnh của cô nàng, ai cũng muốn có được kiểu tóc y như vậy vì mái tóc ngắn quá đáng yêu.

Tóc ngắn vẫn luôn là xu hướng hot đối với phái đẹp vì vừa trẻ trung, năng động lại dễ chăm sóc. Đã thế, tóc ngắn lại có rất nhiều biến thể cho chị em lựa chọn, từ cá tính đến dịu dàng đằm thắm không thua kém tóc dài một chút nào. Đừng chần chừ hãy chọn ngay cho mình một kiểu tóc ngắn nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Hà Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn sẽ muốn phi ra tiệm cắt tóc ngắn ngay lập tức sau khi ngắm cô nàng siêu xinh đẹp này