Không thể kết luận điều gì đối với thế giới tâm linh nhưng hình ảnh và cảm nhận của người trong cuộc khiến nhiều người nghĩ rằng, rất có thể đó là sự trở lại của Đạt Cỏ khi vẫn còn vương vấn trần gian.

Bạn thân bất ngờ đăng tải hiện tượng lạ giật mình trong ngày thứ 10 sau tang lễ Đạt Cỏ

Blogtamsu | 19/11/2016, 13:18

Không thể kết luận điều gì đối với thế giới tâm linh nhưng hình ảnh và cảm nhận của người trong cuộc khiến nhiều người nghĩ rằng, rất có thể đó là sự trở lại của Đạt Cỏ khi vẫn còn vương vấn trần gian.

Đã 10 ngày sau tang lễ của Đạt Cỏ, chàng trai có giọng hát cao ấm và nụ cười tỏa nắng, nhiều người vẫn không thể tin vào sự ra đi của anh. Ngay cả những người chưa từng gặp Đạt Cỏ, những người chỉ biết anh qua những clip, hình ảnh trên mạng xã hội vẫn có một niềm thương xót và ngưỡng mộ khi nhớ đến một tài năng yểu mệnh.

Ra đi ở tuổi đẹp nhất cuộc đời, Đạt Cỏ để lại bao nhiêu tiếc thương cho người thân, bạn bè và cộng đồng mạng. Dù đã 10 ngày nhưng những thông tin, hình ảnh về anh, về cuộc đời tươi đẹp trước kia của Đạt vẫn là mối quan tâm không hề phai nhòa trong lòng nhiều người.

Bạn thân bất ngờ đăng tải hiện tượng lạ bất ngờ xảy ra trong ngày thứ 10 sau tang lễ Đạt Cỏ

Mới đây, một người được cho là bạn thân của Đạt Cỏ bất ngờ đăng tải hình ảnh một chú dế đậu trên đùi khi anh chàng đang ăn tối và uống rượu cùng một người bạn. Hai bức ảnh không có dòng chú thích nào và được tag tên của Đạt Cỏ và một chàng trai khác, làm nhiều người không khỏi liên tưởng sự trở về đầy bí ẩn của người đã khuất.

Chưa kể, anh chàng đăng tải bức hình còn trả lời bình luận của bạn bè rằng "Cứ ngồi với em đến giữa bữa anh ạ , chạm vào thì bò bò đi 1 tí thôi"...

Không dám chắc điều gì về thế giới tâm linh nhưng hiện tượng lạ này không phải là hiếm sau khi những đám tang của người đã khuất. Không dám bình luận gì về điều này bởi chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được, cảm nhận được sự thân thuộc, sự xuất hiện của một nguồn năng lượng bí ẩn mà họ cho rằng là của người thân, bạn bè họ.

Sau kh 2 bức hình này được đăng tải, nó thu hút rất nhiều bình luận và lượt like cũng như chia sẻ của cộng đồng mạng,rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, xúc động trước tình cảm mà anh chàng bạn thân dành cho Đạt Cỏ cũng như tình anh em, bạn thân chí cốt mà 3 con người đã có được với nhau trong cuộc đời.

Vẫn biết rằng, ai sinh ra rồi sớm muộn gì cũng phải mất đi nhưng có những người ra đi để lại bao niềm tiếc thương cho bạn bè, anh em và cả những người xa lạ. Hãy yên nghỉ, hy vọng rằng thế giới đó của Đạt Cỏ cũng đẹp và đầy khát vọng như cuộc đời anh đã sống!

HT

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn thân bất ngờ đăng tải hiện tượng lạ giật mình trong ngày thứ 10 sau tang lễ Đạt Cỏ