Có ai nghĩ được người đàn ông từng phải dựa dẫm vào mình có thể phản bội lại mình cơ chứ. Nhưng rồi tôi đã dạy cho anh một bài học thích đáng vì tội phản bội của mình.

Bắt gặp chồng đi khách sạn với bồ, hành động của vợ khiến chồng xanh mặt

Blogtamsu | 19/11/2016, 10:37

Có ai nghĩ được người đàn ông từng phải dựa dẫm vào mình có thể phản bội lại mình cơ chứ. Nhưng rồi tôi đã dạy cho anh một bài học thích đáng vì tội phản bội của mình.

Tôi năm nay mới ngoài 30, cái tuổi cũng chưa có gì là gìa. Tôi đã có một cô con gái được hơn 2 tuổi với chồng mình. Người ta nói gái một con trông mòn con mắt. Trước giờ tôi vốn lợi thế xinh xắn, cao ráo. Giờ lại có thêm cả con gái nên nét đẹp ngày càng mặn mà.

Tôi hiện tại chỉ ở nhà với con nhưng cũng biết điều chăm sóc bản thân thật tốt để không bị chồng chê, chồng bỏ. Còn chồng tôi đang là phó giám đốc của một công ty. Phải nói thêm chồng tôi làm việc dưới chướng của bố nuôi tôi. Bố mẹ tôi mất sớm, bố nuôi là người thành đạt giàu có và cũng là bạn học của bố mẹ tôi khi nhỏ nên đã thay bố mẹ thu nhận và chăm sóc tôi như con ruột của mình.

Tôi lấy chồng ai cũng nói tốt số, số sướng mới lấy được người chồng vừa đẹp trai ga lăng lại còn chiều vợ hết mực. Ngay cả đến bản thân tôi cũng tự cảm thấy mình may mắn thật. Thế mà cái may mắn ấy của tôi chỉ kéo dài vẻn vẹn chưa đầy 5 năm đã phải nhường chồng cho kẻ khác.

Tôi cũng không biết là do chồng tôi bị lợi dụng hay chính chồng tôi là người chủ động nữa. Tôi chỉ biết chồng tôi ngoại tình, chồng phản bội tôi và cặp kè với một em sinh viên năm nhất. Nghĩ cũng thấy ghê rồi, sinh viên năm nhất biết người ta có vợ con đề huề mà vẫn còn chấp nhận cặp kè là tôi đã đủ hiểu không phải người tử tế gì rồi. Chưa kể cô ta còn trẻ người mà lại còn dám thách thức tôi. Tôi nói thẳng ra là cô ta cũng chỉ cặp chồng tôi cho vui và ăn bám chồng tôi thôi chứ yêu thương gì được cái ngưỡng ấy.

Thế mà chả hiểu chồng tôi mắt mũi kiểu gì say nó như điếu đổ. Nó thích gì cũng mua cho, chiều chuộng cung phục nâng niu thì thôi rồi. Tôi biết chuyện vì tất nhiên tôi có tai mắt khắp nơi. Chưa kể còn có những người lợi dụng việc này để nhờ cậy tôi nói đỡ với bố tôi hay cất nhắc này kia nữa. Thế nên chồng tôi chỉ cần có động tĩnh ngoại tình một cái là ắt hẳn tôi sẽ biết ngay sau đó chỉ vài phút.

Tôi biết chuyện nhưng vẫn để yên, đợt đó chồng tôi đang được bố nuôi tôi cất nhắc lên vị trí giám đốc chiến lược. Nếu có trong tay vị trí này thì chồng tôi sẽ trở thành người đàn ông vô cùng có quyền lực. Tôi phát hiện chồng mình ngoại tình chỉ sau 1 tuần. Tôi chờ xem anh sẽ làm gì với cô bé đó. Thế rồi chưa đầy 1 tháng, họ rủ nhau đi nhà nghỉ. Tất nhiên tôi được tình báo đầy đủ thông tin, địa chỉ mà không phải tốn tí công sức nào. Đến nơi tôi nhìn thấy chồng đang háo hức lắm, cùng cô bồ toe toét cười cầm lấy chìa khóa phòng khách sạn chuẩn bị lên phòng thì tôi tiến đến đứng trước mặt hai người họ rồi tặng chồng tôi ngay 1 tờ giấy và nói:

- Đây là quyết định giáng chức của bố em dành cho anh. Rất tiếc anh đã mất vị trí giám đốc rồi nhé.

- Em, vợ à, anh xin lỗi vợ mà… Anh chỉ cặp kè vui vẻ thôi, anh ham của lạ, là anh sai rồi.

- Thôi khỏi, anh làm gì có lỗi đâu mà phải xin. – tôi nhìn chồng quỳ xuống xin mà chỉ thấy kinh rẻ. Trong lúc đó cô bồ của chồng tiến đến cầm tờ giấy lập tức nhìn trố mắt ra rồi hét toáng.

- Anh, anh dám nói với tôi như thế. Anh cặp với tôi vì ham của lạ. Tôi cũng nói cho anh biết, anh không lên làm giám đốc được thì tôi cặp với anh làm gì. Giờ còn làm nhân viên thì lấy đâu ra tiền mà chăm lo cho cuộc sống của tôi được. Thôi chia tay đi.

Cô bồ của chồng quay ngoắt đi luôn. Tôi nhìn chồng khổ sở chỉ biết cười khổ. Tôi nghĩ chắc anh không thể ngờ rằng mình lại có thể có ngày bị như thế. Bị vợ bắt quả tang ngoại tình, bị bồ bỏ luôn. Tôi cũng bỏ đi, dù đánh được trả lại chồng một đòn chí mạng. Nhưng bản thân tôi cũng không vui vẻ gì. Bản thân tôi sẽ phải chịu một vết sẹo vô cùng lớn trong cuộc đời. Tôi phải làm gì đây, liệu có nên tha thứ cho chồng mình không. Tôi thấy cuộc hôn nhân này quá bế tắc rồi, xin hãy giúp tôi có một lối thoát, một đường đi đúng.

Song Ngư

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt gặp chồng đi khách sạn với bồ, hành động của vợ khiến chồng xanh mặt