Sau khi trở lại bệnh viện điều trị bệnh ung thư phổi, hiện sức khỏe của diễn viên Mai Phương đang có dấu hiệu không tốt.

Bạn thân tiết lộ sức khỏe Mai Phương không tốt, cơ thể kháng thuốc

Tiểu Vũ | 28/03/2020, 13:18

Sau khi trở lại bệnh viện điều trị bệnh ung thư phổi, hiện sức khỏe của diễn viên Mai Phương đang có dấu hiệu không tốt.

Đó là chia sẻ của MC Ngọc Châu – bạn thân của diễn viên Mai Phương với báo chí trong ngày hôm nay.

“Từ đầu tháng 2, tôi về nước tham gia Tình Bolero thì vào viện thăm Mai Phương thường xuyên. Sức khỏe của Phương yếu lắm, bị kháng thuốc. Mỗi ngày, bác sĩ chích morphin cho Phương. Với một liều morphin, người ta chịu được trong 4 tiếng nhưng Mai Phương chỉ chịu được trong 1 tiếng", MC Ngọc Châu chia sẻ.

Cũng theo chia sẻ của Ngọc Châu hiện sức khỏe của Mai Phương rất yếu, cơ thể bị đau nên việc đi lại rất khó khăn, do không ăn uống được nên cô phải truyền đạm. Chi phí điều trị cho Mai Phương cũng được người này tiết lộ là đến 160 triệu đồng trên một tháng.

Hình ảnh và dòng chia sẻ của MC Ngọc Châu sau khibáo chí đăng tải khiến cho nhiều người xúc động gửi lời chia sẻ động viên mong cô giữ gìn sức khoẻ, lạc quan yêu đời để vượt qua bệnh tật.

MC Ngọc Châu vào bệnh viện thăm Mai Phương

Vào trước Tết Nguyên đán, tình hình sức khoẻ của Mai Phương có nhiều dấu hiệu không tốt nên một lần nữa cô phải nhập viện, thế nhưng thông tin này hiếm khi được cô chia sẻ.

Sau đó Mai Phương bất ngờ chia sẻ bức tranh bằng xếp cắt thành hình trái tim trên vẽ hai người được cho là hai mẹ con. Đây là bức tranh do con gái Lavie của Mai Phương thực hiện để tặng mẹ đang nằm trong bệnh viện. Dưới bức tranh Mai Phương ghi dòng trạng thái “Con gái tôi vẽ đó. Thương lắm”.

Cũng trong thời điểm đó MC Ốc Thanh Vân - bạn thân của Mai Phương cho biết khoẻ của Mai Phương yếu hơn trước nhưng cô vẫn kiên trì chữa bệnh với thái độ lạc quan nhất. Các bác sĩ vẫn đang tận tình chăm sóc theo dõi và đưa ra các phương án chữa trị thích hợp.

Mai Phương (ngoài cùng bên trái) đón sinh nhật với đồng nghiệp tại bệnh viện

Diễn viên Mai Phương, từng là gương mặt được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua nhiều vai diễn trongNhng thiên thn áo trng, Mt ngày không có em, Sóng đời, Cuc phiêu lưu ca Hai Lúa...

Diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi từ năm 2018, từ đó đến nay cô đã nhiều lần nhập viện để điều trị. Thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn4 nhận được sự quan tâm của khán giả. Từ đó đến nay tình hình sức khoẻ của Mai Phương được nhiều người quan tâm. Bản thân Mai Phương trong thời giankiên cường và rất lạc quan vì thế cô được nhiều người xem như là tấm gương về tinh thần đấu với bệnh tật để vượt qua nghịch cảnh.

Mai Phương trên sóng truyền hình trong những ngày chưa phát hiện bệnh tật

Ngoài đóng phim, Mai Phương còn nhảy múa và ca hát, làm MC. Cô từng tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, là thành viên của vũ đoàn Hoàng Thông, ca sĩ trong nhóm Candy. Mai Phương cũng làm MC trong các chương trìnhNgày ch nht ca em, B phóng tài năng, Chuyn phái đẹp...

Tháng 7.2018 Mai Phương được chẩn đoán ung thư phổi giai đoạn 4, côphải điều trị tại Bệnh viện 175 (TP.HCM). Sau đó cô được xuất viện để điều trị ngoại trú nhưng Mai Phương vẫn thường xuyên tới bệnh viện để truyền thuốc chống hủy xương.Hiện cô vẫn đang kiên cường chiến đấu với bệnh tật bằng tinh thần lạc quan nhất.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn thân tiết lộ sức khỏe Mai Phương không tốt, cơ thể kháng thuốc