Nam ca sĩ Đan Trường cùng học trò là ca sĩ Trung Quang đã ủng hộ 300 triệu đồng mua 350 chai nước rửa tay, 400.000 găng tay, khẩu trang y tế để tặng cho các cá nhân và tập thể phòng chống COVID-19.

Thầy trò ca sĩ Đan Trường, Trung Quang ủng hộ 300 triệu giúp chống COVID-19

Tiểu Vũ | 27/03/2020, 18:10

Nam ca sĩ Đan Trường cùng học trò là ca sĩ Trung Quang đã ủng hộ 300 triệu đồng mua 350 chai nước rửa tay, 400.000 găng tay, khẩu trang y tế để tặng cho các cá nhân và tập thể phòng chống COVID-19.

Trước dịch COVID-19 có nhiều diễn biến phức tạp, cùng nhiều nghệ sĩ khác, nam ca sĩ Đan Trường đã chung tay tham gia vào công tác chống dịch.

Trong những ngày qua, anh cùng học trò Trung Quangđã đến nhiều nơi ở Hà Nội, TP.HCMđể tặng khẩu trang, nước rửa tay, trang thiết bị y tế cho các nhân viên y tế, tình nguyện viên và những người nghi nhiễm COVID-19 tại các khu cách ly để góp phần đẩy lùi bệnh dịch nguy hiểm này.

Đan Trường từ Mỹ trở về trong những ngày Việt Nam bắt đầu có dịch COVID-19

Ca sĩ Đan Trường cho biết với tổng quỹ là 300 đồng, anh và học trò Quang Trung mua 35.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn, 350 chainước rửa tay, 400.000 găng tay y tế để tặng cho Công an cửa khẩu Nội Bài, cán bộ giảng viên Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội, các học viên Trường Sĩ quan Lục quân 1, Trường Quân sự Sơn Tây, Trung tâm kiểm dịch Y tế TP.HCM, Công an Cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và các trung tâm cách ly tập trung của TP.HCM.

Ca sĩ Đan Trường vàTrung Quang tặng quà tại một khu cách ly

Việc các nghệ sĩ tham quyên góp chung tay chống COVID-19 và làm thiện nguyện đến nay đã trở thành một phong trào rộng khắp. Trước đó ca sĩHồ Ngọc Hà cùng NTK Lý Quý Khánh đã kêu gọi nhiều đồng nghiệp quyên góp tiền để hỗ trợ ngành y tế chống dịch. Tính đến trưa 14.3, nhóm của Hồ Ngọc Hà đã quyên được 3 tỉ đồng. Theo kế hoạch, sốtiền quyên góp sẽ chia ra 2 tỉđồng giúp người dân miền Tây, trong đó có 1 tỉ đồngtiền mặt, 1 tỉđồng dùngmua máy lọc nước giúp người dân ởđây có nước sạch để dùng, 1 tỉ còn lạiủng hộ cho Bộ Y tế dùng vào công tác chống dịch COVID-19.

Ngoài ra các nghệ sĩ Đại Nghĩa, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh, Phi Nhung, Xuân Lan, Ngọc Trinh, Hoa hậu H’Hen Niê, Hà Anh Tuấn, Việt Hương, Hoa hậu Tiểu Vy,... đã đứng ra kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua gian nan hoạn nạn cũng nhưchung tay đẩy lùi bệnh dịch COVID-19.

Nghĩa cử của các nghệ sĩ đangđược cộng đồng ghi nhận, hưởng ứng và lan tỏa khắp nơi.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
31 phút trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy trò ca sĩ Đan Trường, Trung Quang ủng hộ 300 triệu giúp chống COVID-19