Nhiều người dự đoán bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều, người Việt có tài sản lớn nhất được thống kê bởi Forbes (hơn 3,7 tỉ USD).

Bạn trai mới Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi

Hồng Quân | 11/12/2016, 22:25

Nhiều người dự đoán bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều, người Việt có tài sản lớn nhất được thống kê bởi Forbes (hơn 3,7 tỉ USD).

Xem thêm:Tỷ phú Hoàng Kiều bị nhiều người phụ tình, 18 tháng làm từ thiện 70 tỉ đồng

Tuổi thơ cơ cực của tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai mới Ngọc Trinh

Ngọc Trinh xác nhận có bạn trai mới, chị gái phản ứng bất ngờ

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh nói sẽ công khai người yêu sau 3-4 tháng nữa. Thế nhưng hai ngày nay, nhiều người dường như đã đoán ra bạn trai của Ngọc Trinh là ai.

Trước tin đồn tin đồn bạn traimới lớn hơn 30 - 40 tuổi và là Việt kiều Mỹ, Ngọc Trinh trả lời Zing rằng: “Tôi biết mọi người muốn tôi chia sẻ nhiều hơn về tình yêu nhưng chuyện tình cảm của tôi mới bắt đầu, chưa có gì chắc chắn nên nói ra, sợ lỡ không thành mọi người lại cười. Thật sự, tôi đang vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu mới. Tôi được anh ấy yêu thương và chiều chuộng.

Hiện, tôi chưa thế nói quá nhiều về anh ấy nhưng sau này chắc chắn tôi sẽ công khai. Mọi người yên tâm, tôi sẽ chia sẻ, không giấu giếm bất cứ điều gì về người yêu khi chúng tôi thật sự gắn bó. Tôi sẽ công khai người yêu sau 3-4 tháng nữa. Đúng là anh ấy lớn tuổi rồi. Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi”.

Ngọc Trinh tiết lộ đã chia tay bạn trai đại gia trong mối tình 8 năm từ hồi tháng 3.2016, trước khi ra mắt phim Vòng eo 56, song sợ ồn ào nên không muốn chia sẻ. Vì thế, việc cô bắt đầu mối quan hệ mới không phải quá vội vàng để mang tiếng nhanh quên người cũ. Hơn nữa, hiệnNgọc Trinh với người yêu cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt.

Ảnh mới nhất trên Instagram cho biết Ngọc Trinh không quan trọng tuổi tác của bạn trai mới.

Khi được hỏi: "Bạn trai mới thích những điểm gì nhất ở chị?", Ngọc Trinh trả lời: "Có lẽ anh yêu tôi vì tôi thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn tôi ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như tôi mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen tôi khéo léo, thông minh mà chỉ khen tôi thật thà, hậu đậu.Anh ấy biết tất cả những gì về cuộc đời tôi vì anh ấy coi phim tôi đóng, đọc rất nhiều bài phỏng vấn của tôi. Tôi nghĩ anh ấy thấu hiểu tôi. Thật sự, anh chiếm trọn trái tim của tôi ngay trong những lần đầu tiên gặp gỡ".

Cách đây chưa lâu, chân dài Venustiết lộ quen với bạn trai mới ở Mỹ qua lời giới thiệu của người thân.

Lời chúc Ngọc Trinh thành bà tỷ phú từ nhà báo thân với cô.

Hôm qua, bắt nguồn từ status chúc mừng Ngọc Trinh có tình mới từ nhà báođược chothân với cô, nhiều người xâu chuỗi sự việc và dự đoán bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều.Bạn thân của Ngọc Trinh cũng xác nhận thông tin này.

Ông Hoàng Kiều từng có haiđời vợ nhưng đã chia tay từ lâu.

Nhiều người dự đoán tỷ phú Hoàng Kiều là bạn trai mới của Ngọc Trinh.
Vừa đón sinh nhật thứ 33, ông bầu của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp từng chụp ảnh với tỷ phú Hoàng Kiều ở Mỹ.
Ngọc Trinh ôm chầm bạn trai mới ở Mỹ.

Hoàng Kiều là cái tên không quá xa lạ với công chúng. Tính đến tháng 3.2016, tỷ phú Hoàng Kiều Kiều là người Việt có tài sản lớn nhất được thống kê bởi Forbes.

Theo VNN, ông Hoàng Kiều hiện sở hữu số tài sản lên tới hơn 3,7tỉ USD. Phần lớn tài sản của ông là số cổ phần trong tập đoàn Shanghai RAAS Blood Products có cổ phiếu niêm yết tại thị trường chứng khoán Thâm Quyến của Trung Quốc. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại huyết tương sử dụng trong lĩnh vực y tế, do Hoàng Kiều thành lập vào năm 1992.

Shanghai RAAS Blood Products nằm trong danh sách 200 doanh nghiệp dưới 1 tỉUSD tốt nhất châu Á năm 2015 và đứng thứ 20 trong danh sách những công ty sáng tạo nhất của Forbes.

Năm 2015, ông Hoàng Kiều lần đầu tiên lọt top 500 người giàu nhất thế giới, xếp thứ 453 trong tổng cộng 1.810 tỷ phú thế giới, vượt qua 400 tỷ phú khác trong bảng xếp hạng năm trước.Ông là tỷ phú có tốc độ tăng giá trị tài sản hàng đầu thế giới.

Tỷ phú Hoàng Kiều làngười Việt có tài sản lớn nhất được thống kê bởi Forbes.

Trước khi trở thành tỷ phú USD nhờ vụ IPO Shanghai RAAS vào năm 2014, Hoàng Kiều đã nổi tiếng tại Việt Nam. Ông là doanh nhân đầu tiên ấp ủ ước mơ mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức ởViệt Nam.

Hoàng Kiều đã đầu tư hàng chục tỷ đồng mua đất đai ở Tiền Giang và dự định thâu tóm cổ phần Công ty Du lịch Tiền Giang. Tuy nhiên, ôngcũng đã nhanh chóng vỡ mộng với cuộc chơi này,bỏ cuộc do triển khai xây dựng hàng loạt các công trình mà chưa được cấp phép và cuộc thi hoa hậu thế giới cũng chưa được cấp phép chuyển từ Nha Trang về Tiền Giang.

Từ cuối 2010 đến nay, tỷ phúHoàng Kiều gần như không còn được nhắc đến với các dự án tại Việt Nam. Các hoạt động chính của doanh nhân này sau đó chủ yếu ở Thượng Hải.

Xem thêm:Cảnh đời nghèo túng, tủi nhục đến vinh hoa của MC được yêu mến nhất Việt Nam

Được phong tước Công chúa châu Á: Thêm trò lố của Lý Nhã Kỳ?!

Mỹ nữ Hà Nội cười tươi khi kể chuyện bạn bị xe tông vì phê bóng cười

Chàng trai hát hay như Mr.Siro và mỹ nữ Cần Thơ gây sốt ở Bạn muốn hẹn hò

Vợ chồng trộm áo len tặng con trai ngày sinh nhật ở Hà Nội và cái kết bất ngờ

Clip 3 kẻ côn đồ cầm mũ bảo hiểm đánh cậu bé, phóng ô tô 112 km/h còn dọa CSGT Đắk Lắk

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương lần đầu công khai chồng doanh nhân

Xót xa thư mẹ gửi con gái xinh chết nhưng vẫn cứu được 20 người

Chân dung chồng của nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương

Từ duy nhất Trương Thế Vinh dành cho bạn gái cũ sau khi cưới chồng

Bạn gái cũ cưới chồng, Trương Thế Vinh nổi giận vì được hỏi có phải chú rể?!

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn trai mới Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi