Nhóm cướp thường có 4 đối tượng đi trên 2 xe máy chuyên nhắm vào các đôi tình nhân tâm sự nơi vắng vẻ, không có đèn chiếu sáng để cướp tài sản.

Băng cướp 9X chuyên đi cướp tài sản của các cặp tình nhân

Một Thế Giới | 05/07/2015, 12:32

Nhóm cướp thường có 4 đối tượng đi trên 2 xe máy chuyên nhắm vào các đôi tình nhân tâm sự nơi vắng vẻ, không có đèn chiếu sáng để cướp tài sản.

Ngày 5.7, Công an TPTDM, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ nhóm đối tượng gồm Hồ Chí Nguyện (23 tuổi, quê Bạc Liêu), Hồ Văn Chí Thành (18 tuổi, quê Long An), Nguyễn Văn Khánh (18 tuổi), Thạch Hon (20 tuổi) cùng quê Sóc Trăng, Đỗ Hữu Nhân (19 tuổi, quê Đồng Tháp) và Phạm Văn Hải (17 tuổi), Nguyễn Đức Quang (27 tuổi), Nguyễn Hoàng Giang (19 tuổi) cùng quê An Giang để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, qua trình báo của các nạn nhân nhóm cướp thường đi 4 tên trên 2 xe máy chuyên nhắm vào các đôi tình nhân tâm sự nơi vắng vẻ, không có đèn chiếu sáng để cướp tài sản. Từ manh môi của các nạn nhân và qua sàn lọc các đối tượng tạm trú ở địa phương, Công an TP.TDM đã theo dõi và bắt giữ Nguyện, Thành, Khánh và Nhân để phục vụ công tác điều tra. Qua đấu tranh nhanh, các đối tượng tiếp tục khai thêm 4 tên đồng phạm còn lại.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận từ tháng 5 đến giữa tháng 6, nhóm cướp đã thực hiện 5 vụ cướp tài sản của các đôi nam nữ tâm sự vào ban đêm tại khu vực chợ Hòa Lợi, thuộc thị xã Bến Cát và các bãi đất trống thuộc phường Hòa Phú, TP. TDM.

Số tài sản chiếm đoạt được  của các nạn nhân gồm điện thoại, một sợi dây chuyền vàng 18k và tiền mặt  trị giá gần 15 triệu. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Lê Quyết

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Băng cướp 9X chuyên đi cướp tài sản của các cặp tình nhân