Với chủ đề Cơn mơ băng giá, Bằng Kiều muốn tổ chức một show diễn dành riêng tới khán giả Hà Nội nói chung và fan nữ nói riêng, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3).

Bằng Kiều làm đêm nhạc dành tặng riêng cho fan nữ

Một Thế Giới | 17/02/2016, 11:00

Với chủ đề Cơn mơ băng giá, Bằng Kiều muốn tổ chức một show diễn dành riêng tới khán giả Hà Nội nói chung và fan nữ nói riêng, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3).

Sau lần trở lại Việt Nam (2012) với liveshow diễn ra ở cả 2 miền Bắc - Nam tới nay, Bằng Kiều dành nhiều thời gian hơn cho công chúng trong nước, dù gia đình vẫn đang sinh sống tại Mỹ. 
Chỉ trong 3 năm về nước, ngoài âm nhạc, Bằng Kiều còn tham gia đóng phim và nhận lời làm giám khảo cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietnam’s got talent 2016. Cũng 3 năm nay, đúng ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3), Bằng Kiều luôn tổ chức một show diễn dành riêng khán giả Hà Nội nói chung và fan nữ nói riêng.
Dẫu mỗi năm mỗi show diễn, dòng nhạc cố định không nhiều biến đổi và Bằng Kiều cũng không phải là người cho ra mắt single mới một cách đều đặn, nhưng các đêm nhạc của anh lại luôn mới mẻ và không nhàm chán.

Với chủ đề Cơn mơ băng giá, Bằng Kiều tiếp tục tìm một kịch bản mới với sự hỗ trợ âm nhạc từ Dương Cầm và đạo diễn - nhạc sĩ Tấn Minh. Ngoài giọng hát chính Bằng Kiều, liveshow Cơn mơ băng giá còn có sự góp mặt của hai diva Trần Thu Hà, Hồng Nhung, nam ca sĩ Tấn Minh và ca sĩ Uyên Linh. Đây cũng là lần đầu tiên Bằng Kiều kết hợp tất cả những tên tuổi này lại trên cùng sân khấu lớn.

Sau khi ăn Tết Nguyên đán 2016 ở Mỹ cùng gia đình, sắp tới đây, Bằng Kiều chuẩn bị về nước tập luyện cho đêm nhạc 8.3 của mình. Trước đó vào tối 19.2, Bằng Kiều cũng góp mặt trong liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát của Thu Phương.
Show Cơn mơ băng giá sẽ diễn ra trong 2 đêm 7 và 8.3.2016 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội). 

D.L

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bằng Kiều làm đêm nhạc dành tặng riêng cho fan nữ