Nam ca sĩ gốc Hà Nội cũng thừa nhận, nhờ một hậu phương vững chắc, gia đình viên mãn sự nghiệp âm nhạc của mình cũng từ đó thăng hoa hơn.

Tuấn Hưng 'khá giả' hơn nhờ hit 'Nắm lấy tay anh'

Một Thế Giới | 16/02/2016, 10:35

Nam ca sĩ gốc Hà Nội cũng thừa nhận, nhờ một hậu phương vững chắc, gia đình viên mãn sự nghiệp âm nhạc của mình cũng từ đó thăng hoa hơn.

Nếu nhìn lại một năm 2015, Tuấn Hưng - “con ngựa chứng” của làng nhạc Việt nhiều thị phi điều tiếng bao nhiêu thì Tuấn Hưng của gia đình lại là người đàn ông, người chồng, người cha bản lĩnh bấy nhiêu.
Bến đỗ cuối cùng sau cuộc tình rong chơi của Tuấn Hưng, Hương Baby và cậu con trai Su Hào (tên gọi ở nhà con Tuấn Hưng) là điểm tựa, động lực giúp Tuấn Hưng vượt qua tất cả sóng gió cuộc đời.
Một ngày Lễ tình nhân – Valentine’s day vừa trôi qua, cựu thành viên Quả Dưa Hấu không ngần ngại thừa nhận vai trò không nhỏ của bà xã Hương Baby trong sự nghiệp âm nhạc ngày một thăng hoa của mình.
Tuan Hung kha gia hon nho hit Nam lay tay anh-hinh-anh-1  Đằng sau thành công của Tuấn Hưng luôn có "bà xã" Thu Hương lặng lẽ, cổ vũ và động viên. Ngày Valnetine năm nay, Thu Hương "chạy show" cùng nam ca sĩ
“Bà xã của Tuấn Hưng rất thiệt thòi, Ngày mọi người đi chơi cô ấy đứng đằng sau cánh gà cổ vũ cho chồng. Và phải đợi đến khi Hưng hát xong cô ấy mới đi chơi. Nhưng Hương lại là tuýp phụ nữ chỉ chịu ở nhà vào buổi sáng thôi. Với cô ấy, sân khấu là của Tuấn Hưng, còn ở nhà chính là sân khấu của cô ấy.”, Tuấn Hưng bộc bạch.
Nam ca sĩ cũng hé lộ thêm, ca khúc Nắm lấy tay anh mà anh thực hiện để đánh dấu cuộc hôn nhân của mình với bà xã Hương Baby cũng giúp Tuấn Hưng và gia đình khá giả hơn.
Có thể nói, trong một năm qua, bên cạnh những scandal vạ miệng, thì 2015 là một năm thành công với Tuấn Hưng ở nhiều khía cạnh trong đó có gia đình viên mãn. Ngoài đảm nhận vai trò Huấn luyện viên The Voice - Giọng hát Việt, bằng sự nỗ lực cũng như đam mê âm nhạc, Tuấn Hưng là một trong những ca sĩ đầu tiên của Việt Nam tạo dựng một ban nhạc riêng với tên gọi Màu nước. Ban nhạc không chỉ đồng hành cùng anh trong tour diễn ở châu Âu năm 2015, mà sẽ sát cánh trong liveshow và các chương trình sắp tới.
Tuan Hung kha gia hon nho hit Nam lay tay anh-hinh-anh-2
"Nắm lấy tay anh" ca khúc dành tặng cho bà xã Hương Baby đã giúp cho Tuấn Hưng kiếm nhiều tiền hơn.
Đầu năm 2016, giọng ca Nắm lấy tay anh đã kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận ra mắt album online Điều quý giá nhất nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả yêu nhạc. Sắp tới, nam ca sĩ sẽ tổ chức liveshow đánh dấu sự thay đổi vào ngày 3.3 tại Nhà hát lớn Hà Nội. 
Hoài Thu - Ảnh: Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
một giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng 'khá giả' hơn nhờ hit 'Nắm lấy tay anh'