Anh Bjorn De La Cruz, chủ nhà hàng Manila Social Club đã cho ra mắt bánh donut dát vàng 24K vừa ngon mắt vừa đẹp lung linh có tên Golden Cristal Ube Donut.

Bánh donut mạ vàng 24K thu hút khách ở Mỹ

11/01/2016, 11:13

Anh Bjorn De La Cruz, chủ nhà hàng Manila Social Club đã cho ra mắt bánh donut dát vàng 24K vừa ngon mắt vừa đẹp lung linh có tên Golden Cristal Ube Donut.


Banh donut ma vang 24K

Nhà hàng ẩm thực Philippines “Manila Social Club” tọa lạc tại Williamsburg, Brooklyn, New York, Mỹ là một tụ điểm ăn uống nổi tiếng với phong cách ẩm thực Philippines đặc trưng mà tiêu biểu là món bánh donut làm từ khoai lang tím. Mới đây nhà hàng vừa cho ra mắt món bánh doughnut có tên “Golden Cristal Ube Doughnut”, được làm từ những nguyên liệu hết sức đắt tiền để kỷ niệm nhiều năm hoạt động.

Banh donut ma vang 24K

Chiếc bánh có nhân làm từ mousse khoai tím và thạch sâm-panh. Bên trên chiếc bánh được phủ một lớp kem làm từ rượu sâm panh và có rắc vụn vàng 24-karat. Được biết, giá của chiếc bánh rán doughnut đặc biệt này là 100 USD, tương đương khoảng 2,2 triệu đồng. Một vài thực khách người New York sành điệu đã đặt mua cùng lúc 12 chiếc bánh doughnut vàng này với giá 1.200 USD.

Banh donut ma vang 24K
Banh donut ma vang 24K

Chủ nhân và đầu bếp chính của cửa hàng B.Cruz cho biết, ngoài chiếc bánh đặc biệt trên, anh còn tạo ra một phiên bản bánh doughnut khác, có tên là “Black and Gold”, được làm từ bia thượng hạng cùng bụi vàng 24-karat. Ngay sau khi được tích cực quảng bá trên internet, nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Banh donut ma vang 24K
Banh donut ma vang 24K
Banh donut ma vang 24K

Dù có giá khá đắt nhưng không ít thực khách sẵn sàng bỏ ra một số tiền để mua loại bánh này về để trang trí vào năm mới. Tính tới nay, đã có 50 chiếc bánh dát vàng được đặt mua dù nhà hàng chỉ bán vào đúng thứ 6. Và bạn chỉ có thể đặt những chiếc bánh này bằng cách trực tuyến vào ngày thứ 5.

B.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bánh donut mạ vàng 24K thu hút khách ở Mỹ