Brodard đã khởi động mùa bánh trung thu 2016 bằng sự ra mắt loại bánh mới, bánh trung thu nho khô đen.

Bánh mới cho mùa trung thu 2016

23/07/2016, 14:24

Brodard đã khởi động mùa bánh trung thu 2016 bằng sự ra mắt loại bánh mới, bánh trung thu nho khô đen.

Nho khô đen từ vùng California (Mỹ) là loại trái cây rất bổ dưỡng, giúp giảm bệnh lý về tim mạch, ổn định huyết áp và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Chiếc bánh là sự hòa quyện giữa vị ngọt bùi của hạt sen, thơm béo của phô mai và vị ngọt thanh của những miếng nho khô nổi tiếng vùng Cali.

Cùng với bánh trung thu sen nho là bánh dẻo ngũ hạt. Chiếc bánh dẻo ngũ hạt là sự tổng hợp giữa các loại hạt truyền thống, được yêu thích của Việt Nam như hạt điều, hạt dưa, hạt mè với các loại hạt cao cấp của nước ngoài như hạt Macadamia, hạt hạnh nhân và đặc biệt là quả óc chó. Nếu quả óc chó được mệnh danh là ông hoàng các loại quả thì hạt Macadamia được gọi là hoàng hậu của các loại hạt. Sở dĩ người ta dùng những mỹ từ này để phong tặng cho hai loại hạt này là do công dụng quá tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe người dùng. Cả hai loại hạt đều giàu vitamin và khoáng chất, có chứa chất oxy hóa gấp đôi so với các loại khác do đó giúp bảo vệ và giảm nguy cơ tim mạch; có lợi cho người mắc bệnh tiểu đường vì nó cân bằng và ổn định đường huyết; tốt cho hệ tiêu hóa; giảm nguy cơ ung thư; tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ,…Những loại hạt này khi kết hợp với nhau sẽ có vị béo, thơm, ngọt bùi và giòn tan làm cho chiếc bánh thêm phần đặc sắc. Cả hai dòng bánh mới này đều rất thích hợp cho người ăn chay.

Tuy nhiên, đây là 2 trong số 26 loại bánh trung thu mà Brodard trình làng năm nay, trong đó còn có một số loại bánh có giá trị dinh dưỡng như Tiramisu Trà Xanh, Sen Cranberry hay Mè hạt Chia.

Bánh trung thu Brodard được làm từ thành phần và nguyên liệu giàu dinh dưỡng, được chọn lọc từ những nhà cung cấp uy tín. Dây chuyền sản xuất bánh khép kín và hoàn toàn vô trùng từ khâu trộn nguyên liệu đến khâu đóng gói thành phẩm, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính nhờ vậy thời gian sử dụng bánh được lâu hơn, trong vòng 30 ngày kể từ ngày sản xuất mà không cần dùng đến bất cứ chất bảo quản nào khác. Bánh Trung thu Brodard không dùng đường hoá học.

Điều đặc biệt, năm nay thương hiệu này trình làng chiếc hộp bánh có hình dáng khác lạ, đó là hộp bánh hình oval sang trọng bằng thiếc.

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, thương hiệu bánh lâu năm này vẫn không quên chung tay góp sức với xã hội trong các hoạt động thiện nguyện. Mùa trung thu năm nay sẽ đến với các em nhỏ có gia cảnh khó khăn, đang điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 1 và bệnh viện Ung Bướu với hy vọng được mang chút không khí trung thu ấm áp đến với các em

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bánh mới cho mùa trung thu 2016