Có lẽ ổ bánh mỳ bán trong sân vận động quốc gia Mỹ Đình là thứ bánh mỳ xếp vào diện đắt nhất Việt Nam với giá 25.000 đồng/ổ với 3 lát chả giò mỏng lét. Ổ bánh mỳ có kẹp xúc xích được tính thành 65.000 đồng.

Bánh mỳ 'siêu lợi nhuận' ở trận U.19 VN - U.19 Nhật

Một Thế Giới | 09/09/2014, 22:01

Có lẽ ổ bánh mỳ bán trong sân vận động quốc gia Mỹ Đình là thứ bánh mỳ xếp vào diện đắt nhất Việt Nam với giá 25.000 đồng/ổ với 3 lát chả giò mỏng lét. Ổ bánh mỳ có kẹp xúc xích được tính thành 65.000 đồng.

Giá bánh mỳ ở sân Mỹ Đình ở tầng 5 từ lâu đã trở thành “câu chuyện kinh điển” của cánh phóng viên, khán giả khi ở đây có 3 quầy bán bánh mỳ, nước uống với giá “siêu đắt”, thậm chí còn đắt hơn cả dịch vụ ăn uống ở sân bay quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất.

Giải U.19 ĐNÁ lần này không phải là ngoại lệ. Chúng tôi không rõ, các quầy bán đồ ăn nước uống ở khán đài A sân Mỹ Đình do ai quản lý kinh doanh và căn cứ vào đâu để họ bán với giá “cứa cổ” như thế.

Theo bảng giá thì 1 ổ bánh mỳ “thịt” với vẻn vẹn 3 lát chả mỏng dính kiểu “ruồi đập cánh là rớt mất” với giá 25.000 đồng/ổ. Cây xúc xích bán với giá 40.000 đồng. Còn riêng ổ bánh mỳ không được có giá 10.000 đồng. Chai nước suối Vital thì có giá 20.000 đồng. Nước ngọt Pespsi hay Cola Cola 30.000 nghìn/lon.

Banh my  sieu loi nhuan  o tran U.19 VN - U.19 Nhat
Dù được bán với giá trên trời nhưng chỉ sau hiệp 1 bắt đầu vào hiệp 2 là các quầy bán bánh mỳ, nước uống đều hết sạch vì số lương khán giả quá đông (ảnh: Nguyên An) 

Với giá bán theo kiểu theo “tiêu chuẩn Mỹ” của dịch vụ ăn uống sân Mỹ Đình vẫn bán hết sạch chỉ sau hiệp 1 vì lượng khán giả quá đông nhưng lại không thể đi ra ngoài để ăn uống được nên khi đói bụng, khát nước phải bấm bụng mà mua nhưng có lẽ vừa ăn vừa tức vì khó mà nuốt không trôi với miếng bánh mỳ đã đắt lại dở ở SVĐ quốc gia này.

Được biết, sân Mỹ Đình là đơn vị tự thu tự chi nên không rõ vì vậy mà ban quản lý nơi đây đã tận dụng triệt để “lợi thế sân nhà” để bán với giá trên trời.

Dịch vụ thì siêu đắt nhưng ngay trên tầng 5 khu chỗ ngồi của báo chí lại không hề có sóng Wi-Fi.

Câu chuyện ổ bánh mỳ quá tệ nhưng có giá trên trời chỉ phản ánh một góc nhỏ về chuyện kinh doanh ở khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình.

Câu chuyện giá cả ở sân Mỹ Đình là câu chuyện dài không hồi kết, nhất là vấn đề thuê sân bãi. Năm ngoái trận ĐTVN - Arsenal cũng bị ban quản lý hét giá thuê lên đến 1,5 tỷ đồng nhưng sau một hồi cãi cọ với VFF đã được hạ xuống còn 800 triệu.

Trước giải U.19 Đông Nam Á mở rộng, Ban quản lý sân Mỹ Đình đưa ra giá tiền thuê sân 500 triệu/ngày thi đấu nhưng sau khi VFF “kỳ kèo” thì giá hạ xuống còn 200 triệu đồng.

N.A

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bánh mỳ 'siêu lợi nhuận' ở trận U.19 VN - U.19 Nhật