Để tập luyện cho tiết mục này, anh phải luyện tập cùng thầy xiếc suốt hai tuần liền. Giác mạc của đôi mắt anh bị đỏ ửng và viêm nhẹ.

Bảo Lâm mang màn móc mắt ghê rợn lên sân khấu

Sơn Phạm | 04/01/2018, 10:46

Để tập luyện cho tiết mục này, anh phải luyện tập cùng thầy xiếc suốt hai tuần liền. Giác mạc của đôi mắt anh bị đỏ ửng và viêm nhẹ.

Tuần trước, Lê Dương Bảo Lâm bị giám khảo Người nghệ sĩ đa tài nhắc nhở không tập trung thi, lo chạy show nên tiết mục đơn điệu. Tuần này anh quyết tâm mang lại một tiết mục ấn tượng trên sân khấu.

Với chủ đề “Tình”, Lê Dương Bảo Lâm kể một câu chuyện tình mang tính liêu trai. Trong đó, nam diễn viên hài sẽ biểu diễn màn móc mắt trên sân khấu.

Tiết mục của Lê Dương Bảo Lâm

Để tập luyện cho tiết mục này, anh tiết lộ luyện tập cùng thầy xiếc hai tuần liền. Giác mạc của đôi mắt anh bị đỏ ửng và viêm nhẹ. Nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành tốt và làm đúng theo lời hướng dẫn của thầy giáo.

Lê Hoàng làm giám khảo khách mời. Anh cho rằng không nên diễn những tiết mục mạo hiểm, ghê rợn, đôi khi sẽ gây phản cảm.

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng có nhiều màntrình diễn khá nguy hiểm như: màn đu cột kéo hai diễn viên trên cao gần 6m hay xiếc với lửa…

Nghệ sĩ Bạch Long

Trong tập 8 còn có màn trình diễn của nghệ sĩ Bạch Long. Anh sẽ thể hiện ca khúc Màu hoa đỏ của nhạc sĩ Thuận Yến. Nghệ sĩ hóa thành anh hùng Hoàng Hoa Thám tài nghệ song toàn.

Hữu Tín chọn ca khúc Say tình khoe chất giọng khỏe khoắn. Còn nghệ sĩ Tấn Bo sẽ mang lại một tiết mục cải lương có tên “Tình nghệ sĩ”.

Tập 8 Người nghệ sĩ đa tài 2017 phát sóng tối ngày 7.1 trên đài THVL.

Minh Hy - Ảnh BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Lâm mang màn móc mắt ghê rợn lên sân khấu