Sáng 3.1.2018, phần thi Bikini của các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ 2017 đã chính thức được bắt đầu để lựa chọn ra thí sinh nổi bật nhất trong phần thi "Người đẹp biển".

Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ diện bikini nóng bỏng trong phần thi 'Người đẹp biển'

Hải Yến | 03/01/2018, 15:35

Sáng 3.1.2018, phần thi Bikini của các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ 2017 đã chính thức được bắt đầu để lựa chọn ra thí sinh nổi bật nhất trong phần thi "Người đẹp biển".

Phần thi “Người đẹp Biển” là một trong những giải thưởng nằm trong hệ thống các giải thưởng phụ thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Các thí sinh không chỉ có dịp được khoe vóc dáng nóng bỏng của mình mà đây còn là cơ hội để chứng minh kỹ năng trình diễn, thần thái rạng rỡ khi tự tin biểu diễn trước hội đồng ban giám khảo.

“Người đẹp Biển” là một trong những nội dung thi hấp dẫn được nhiều khán giả chờ đợi nhất bởi đây là phần thi mà các thí sinh có cơ hội trình diễn kỹ năng biểu diễn và hình thể nóng bỏng của mình. Qua đó, góp phần tạo dấu ấn cá nhân để ghi điểm với giám khảo và khán giả. Danh hiệu cho giải thưởng “Người đẹp Biển” cũng được lựa chọn từ phần thi này..

Tất cả thí sinh vô cùng háo hức và có sự chuẩn bị chu đáo trước phần thi “Người đẹp Biển”. Trong trang phục áo tắm màu sắc nổi bật, các thí sinh như thêm phần gợi cảm, xinh đẹp, tự tin thể hiện bản thân dưới ánh nắng sáng mai trong khí hậu tuyệt đẹp của thành phố biển Nha Trang. Phần thi này được đánh giá bởi dàn giám khảo gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Rober Power, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, Nhà thiết kế Thuận Việt và MC Phan Anh.

Trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong vai trò thành viên giám khảo vòng chung kết và trực tiếp chấm thi giải thưởng “Người đẹp Biển”, hoa hâu Mai Phương Thúy hào hứng cho biết: “Lần trở lại này khiến tôi cảm thấy rất thú vị, tôi khá bất ngờ vì chất lượng thí sinh năm nay đồng đều, các bạn rất xinh đẹp và duyên dáng, tuy nhiên điều gây ấn tượng mạnh chính là các thí sinh rất biết cách thu hút sự chú ý của chúng tôi khi thể hiện sự tự tin ngay cả trong ánh mắt, nụ cười cùng những bước chân điêu luyện, chúng tôi sẽ rất khó có sự lựa chọn trước sự hoàn hảo của các bạn”.

Nhiều thí sinh đã mạnh dạn biểu diễn và tự tin tỏa sáng trước ban giám khảo và khán giả, bên cạnh đó không ít thí sinh có sự tiến bộ bất ngờ khi khoe được vóc dáng gợi cảm và kỹ năng trình diễn ấn tượng sau thời gian dài rèn luyện, hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gườm có tiềm năng vượt trội bước chân vào vị trí Top 15 chung cuộc nói chung và danh hiệu “Người đẹp Biển” nói riêng.

Yếu tố hình thể là tiêu chí đầu tiên và quan trọng trong phần thi này, nhưng kỹ năng trình diễn cuốn hút là một phần không thể thiếu quyết định sự thành công của thí sinh. Trình diễn đẹp, ấn tượng sẽ giúp các thí sinh vượt qua mọi giới hạn của bản thân, từ đó trở thành “Người đẹp Biển” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Kết quả phần thi này sẽ được tiết lộ và trao giải trong đêm chung kết diễn ra ngày 06.01 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 20 giờ.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ diện bikini nóng bỏng trong phần thi 'Người đẹp biển'