Chỉ một lần lỡ công khai hình ảnh chưa makeup và ăn mặc chỉnh chu, hotgirl xinh như mộng khiến cộng đồng mạng té ngửa với nhan sắc thật sự.

Bao năm giữ gìn hình tượng hot girl trong sáng, chỉ vì bức ảnh trong nhà tắm đã mất hết tất cả rồi!

Blogtamsu | 06/12/2016, 17:23

Chỉ một lần lỡ công khai hình ảnh chưa makeup và ăn mặc chỉnh chu, hotgirl xinh như mộng khiến cộng đồng mạng té ngửa với nhan sắc thật sự.

Chuyện các hotgirl khoe ảnh xinh đẹp nóng bỏng “hết nấc” trên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn người theo dõi nhưng nhan sắc thật sự ngoài đời lại khác biệt quá đỗi đã là chuyện không còn hiếm gặp. Thế nhưng sự khác biệt quá mức “vi diêu” như trường hợp này vẫn khiến dân mạng không khỏi kinh ngạc.

Cô nàng hotgirl nổi tiếng Nhật Bản nhờ sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn lại vô cùng dễ thương.

Yo Kiki là một hotgirl khá nổi tiếng trong cộng đồng cosplayer xứ xở hoa anh đào. Không sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng cô nàng được nhiều người mến mộ với khuôn mặt ưu nhìn, làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn và đặc biệt là mái tóc ngắn cá tính.

Mỗi hình ảnh Yo Kiki đăng tải trên mạng xã hội đều thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận về ngoại hình vừa đáng yêu lại vừa cá tính của cô nàng.

Không thể phủ nhận cô bạn Yo Kiki này sở hữu nhan sắc không nóng bỏng nhưng vẫn có "chất" hút hồn người đối diện.

Thế nhưng, khi vừa chia sẻ hình ảnh “mặt mộc” không trang điểm lại chẳng mặc áo, Yo Kiki khiến cư dân mạng “vỡ mộng” với ngoại hình ngoài đời.

Sự thật thì hotgirl Yo Kiki khiến nhiều người ngày nhớ đêm mong vì quá xinh, quá đáng yêu hóa ra lại là ….một chàng trai.

Là một chàng trai có ngoại hình khá nam tính nhưng Yo Kiki lại thích trang điểm và có phong cách thời trang khiến nhiều người phải nhầm lẫm.

Mặc dù khá “đau lòng” khi biết thần tượng ngày nhớ đêm mong bấy lâu lại là một chàng trai nhưng Yo Kiki vẫn được khá nhiều người ủng hộ. Trang cá nhân hiện tại của anh chàng này vẫn có hơn 20 nghìn người theo dõi, mỗi lần anh chàng hóa thân vào các nhân vật cosplay đều nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nguồn: Teepr

Cảnh Du

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bao năm giữ gìn hình tượng hot girl trong sáng, chỉ vì bức ảnh trong nhà tắm đã mất hết tất cả rồi!