Chỉ vì gương mặt dị dạng kinh hãi mà cậu bé đã không được bố mẹ đẻ yêu thương nhưng cuộc đời luôn công bằng khi bù đắp cho cậu một gia đình mới hạnh phúc.

Cậu bé có gương mặt ' kì dị' khiến bố mẹ phát hoảng

Blogtamsu | 06/12/2016, 17:11

Chỉ vì gương mặt dị dạng kinh hãi mà cậu bé đã không được bố mẹ đẻ yêu thương nhưng cuộc đời luôn công bằng khi bù đắp cho cậu một gia đình mới hạnh phúc.

Adam là tên của cậu bé người Ấn Độ sinh ra với chứng bệnh hiếm gặp khiến gương mặt biến dạng trông rất đáng sợ.

Cậu bé không có mí mắt và chỉ có một phần mũi.

Không những gương mặt bị biến dạng mà chân tay của Adam cũng dính liền và không có các ngón như bình thường.

Sau khi sinh con, do sợ con sẽ trở thành nỗi xấu hổ của gia đình nên cha mẹ đẻ của Adam đã nhẫn tâm bỏ lại cậu bé tội nghiệp.

Tuy nhiên thật may mắn, cậu đã được nhận nuôi bởi một cặp vợ chồng người Mỹ. Họ đã chăm sóc và yêu thương Adam như con đẻ của mình.

Adam chơi đùa bên bố và em trai.

Họ thậm chí còn tìm bác sỹ để chữa trị cho căn bệnh quái ác của Adam. Mặc dù vậy, do Adam chưa có quốc tịch Mỹ nên chiphí tiến hành ca phẫu thuật là rất đắt đỏ.

Và một lần nữa Adam lại được giúp đỡ nhờ tấm lòng hảo tâm của mọi người khi quyên góp được hơn 100,000 USD để cậu có thể thực hiện ca phẫu thuật. Sau đó, Adam đã có thể cử động mi mắt và miệng của mình. Cha mẹ cậu bé, John và Jessica đã rất vui mừng và cho biết họ sẽ giúp cậu bé tập nói dù cậu vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc cử động cơ miệng.

Anh John chia sẻ: "Adam có thể không hoàn hảo về mặt thể chất nhưng nó là một thành viên vô cùng quan trọng trong gia đình của chúng tôi". Hy vọng Adam sẽ sớm chữa khỏi bệnh để có thể vui đùa như biết bao đứa trẻ đồng trang lứa.

Nguồn: T.T

Huyền Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cậu bé có gương mặt ' kì dị' khiến bố mẹ phát hoảng