Người đẹp Puerto Rico - Heilymar Rosario đăng quang Hoa hậu liên lục địa - Miss Intercontinental 2016

Bảo Như trắng tay, người đẹp Puerto Rico đăng quang 'Miss Intercontinental 2016'

Diệu Linh | 17/10/2016, 11:21

Người đẹp Puerto Rico - Heilymar Rosario đăng quang Hoa hậu liên lục địa - Miss Intercontinental 2016

Tối 16.10 (giờ Việt Nam) đêm chung kết cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu liên lục địa 2016 đã diễn ra tạiSri Lanka trong đó có sự góp mặt của đại diện Việt Nam, Á hậu Hoa hậu biển Bảo Như. Dù có sự chuẩn bị về trang phục rất kỹ lưỡng cũng nhưngBảo Như vẫn khônglọt vào top 15.

Kết quả chung cuộc, người đẹpPuerto Rico -Heilymar Rosario đã đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậuMiss Intercontinental 2016.Theo đó Á hậu 1 thuộc về người đẹp nước chủ nhàSri Lanka -Tracy Ann De Zilva,Á hậu 2 trao choVera Saphoa ngườiGhana, Á hậu 3 trao chongười đẹp Ý -Floriana Russo và Á hậu 4 thuộc về đấtVenezuela-Amal Karina Nemer.

Người đẹp Heilymar Rosario đăng quang "Miss Intercontinental 2016"
         
   

Kết quả chung cuộc Hoa hậu Liên lục địa 2016 - Miss Intercontinental

   

Hoa hậu: Heilymar Rosario (Puerto Rico)

   

Á hậu 1: Tracy Ann De Zilva(Sri Lanka)

   

Á hậu 2:Vera Saphoa(Ghana)

   

Á hậu 3:Floriana Russo(Italy)

   

Á hậu 4: Amal Karina Nemer (Venezuela)

   

Ngay sau khi đêm chung kết vừa kết thúc,Áhậu Bảo Như cho biết cô không buồn vì kết quả mà cảm thấy tiếc cho hoa hậu Philippines: "Bảo Như xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ Bảo Như suốt thời gian qua. Dù hơi buồn khikhông may mắn lọt vào Top 15 nhưng nhưng Như cảm thấy mãn nguyện với hành trình này. Bảo Như đã làm được điều mà mình mong ước từ lâu.Như cũng cảm ơn nước chủ nhà Sri Lanka đã tạo điều kiện cho Như được thăm quan trải nghiệm những cảnh đẹp nới đây.

Được biết, đại diện Việt Nam xảy ra một số sự cố đáng tiếc như việc thất lạc bộ áo tắm và mất đồ đạc và Hoa hậu Phillipinesđãtặng cho Bảo Như một áo tắm mới mà cô đem theo dự phòng. Nên trước khi lên đường về Việt Nam, Bảo Như cũng gởi lời cảm ơn tới người đẹp Jennifer của Philippines. "Bảo Như xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến hoa hậu Phillipines - Jennifer RuthHammond, người bạn cùng phòng, người chị đã giúp đỡ Bảo Như rất nhiều trong cuộc thi. Cảm ơn Sri Lanka, đất nước xinh đẹp này đã mang đến cho Bảo Như nhiều kỉ niệm đẹp, một lần nữa, Bảo Như xin cảm ơn rất nhiều".

Bảo Như và người đẹp Jennifer của Philippines rất thân thiết trong cuộc thi "Hoa hậu liên lục địa 2016".

Trưa 17.10, Bảo Như sẽ về Việt Nam và dự kiến8gsáng ngày 18.10 Bảo Như sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Diệu Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
19 phút trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Như trắng tay, người đẹp Puerto Rico đăng quang 'Miss Intercontinental 2016'