Sơn Tùng M-TP đã có mặt trên báo Thái, Hàn Quốc, Trung Quốc với những nhận xét đa chiều.

Báo Thái: Sơn Tùng M-TP là ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam

Một Thế Giới | 07/02/2016, 07:00

Sơn Tùng M-TP đã có mặt trên báo Thái, Hàn Quốc, Trung Quốc với những nhận xét đa chiều.

>>Bạn gái xinh như mộng của Hồ Quang Hiếu lộ diện?

>>Sự thật khó tin đằng sau sự nổi tiếng của Hòa Minzy

>>Cầm 300 triệu thưởng Tết của chồng và nuốt nước mắt vào trong

>>Xôn xao những động vật mọc thêm bộ phận dị thường

>>10 điều cấm kị trong tình yêu cần tránh đầu năm mới

Không chỉ tạo sức ảnh hưởng khủng khiếp ở nền âm nhạc Việt Nam, Sơn Tùng M-TP còn là cái tên được nhắc đến với sự ngưỡng mộ và nể phục từ những trang báo mạng nước ngoài. Mới đây, những hình ảnh của Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trên báo Thái với tiêu đề hoành tráng: "Ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam".

Đi sâu vào bài báo, có thể thấy được những lời khen ngợi có cánh mà người viết dành cho nam ca sĩ gốc Thái Bình. Thậm chí, tác giả còn nhận định ngay từ đầu: "Nói về những ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam, không ai khác đó chính là Sơn Tùng M-TP", hay "Sơn Tùng là một ngôi sao trẻ đột phá tại Việt Nam"…

Son Tung M-TP la ca si noi tieng nhat Viet Nam

Báo Thái cho rằng Sơn Tùng là ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam.

Có thể thấy, sức hút khủng khiếp, độ nổi tiếng và tài năng của Sơn Tùng M-TP đã vượt qua biên giới Việt Nam và được công nhận bởi nhiều cộng đồng nghe nhạc quốc tế.

Bài viết đã liệt kê những hit khủng của Sơn Tùng như Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về, Buông đôi tay nhau ra... với lượt xem đáng nể mà bất cứ ca sĩ nào cũng hằng ao ước. Tác giả còn nhận xét rằng âm nhạc của Sơn Tùng M-TP có sức hút, sức lan truyền mạnh mẽ chẳng khác gì ca sĩ thần tượng đình đám xứ Hàn.

Ngoài ra, trang này còn đánh giá cao các ca khúc của Sơn Tùng và cho rằng chúng giống âm nhạc Hàn Quốc có sức hút, sức lan truyền mạnh mẽ, thậm chí đạt tới 67 triệu lượt xem như trường hợp MV Em của ngày hôm qua. Nhờ những ca khúc hay và cuốn hút nên Sơn Tùng nổi tiếng là điều dễ hiểu.

Đương nhiên đây không phải lần đầu anh chàng xuất hiện trên báo chí nước ngoài. Báo Malaysia, báo Trung hay Đài Loan đã từng lần lượt đăng tải những thông tin về Sơn Tùng M-TP với lời nhận xét có cánh.

Trang Oriental Daily của Đài Loan cũng có bài viết giới thiệu về Sơn Tùng M-TP cách đây chưa lâu. Tác giả bài viết cho rằng dù mới xuất hiện chưa lâu nhưng Sơn Tùng M-TP đã sở hữu lực lượng fan hùng hậu cũng như hàng loạt hit khủng - một thành tích đáng nể mà bất kỳ ca sĩ hạng A nào cũng phải trầm trồ.

Bài viết còn gọi ca khúc Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP là “thần khúc Việt Nam”: “Mang đậm dấu ấn K-pop từ âm nhạc đến tạo hình, MV bài hát này đã vượt 4.838.000 lượt xem chỉ sau một tháng đưa lên YouTube, trở thành ca khúc gây nhiều tranh cãi”.

Son Tung M-TP la ca si noi tieng nhat Viet Nam
Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP là “thần khúc Việt Nam”?
Người nghe nhạc trẻ xứ Hàn khi có cơ hội thưởng thức bài hát Em của ngày hôm qua cũng dành những lời khen ngợi khá thẳng thắn: “Điệp khúc bắt tai, đoạn điệp khúc ú u ú ù cũng dễ nhớ. Ban đầu tôi nghĩ nhạc phải sôi động, giật đùng đùng cơ, nhưng hóa ra lại là nhạc chậm, cảm giác cậu ấy đang rất đau khổ”.
Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP cũng liên tục được khen về ngoại hình điển trai, nam tính của mình.

>>Choáng với tiền thưởng Tết bèo bọt của Công Vinh, Xuân Bắc

>>Nhạc chế Vợ người ta phiên bản đòi nợ trước Tết

>>Clip siêu xe BMW i8 của thiếu gia Hà Nội vỡ nát vì tông vào vỉa hè

>>Tiến Đạt nói gì chuyện Hari Won yêu Trấn Thành?

>>Trấn Thành hôn Hari Won để PR cho phim Bệnh viện ma?

>>Những phim ngắn về Tết lấy nước mắt ngàn người

>>Những điều kiêng kị và điềm lành ngày Tết

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
2 phút trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Thái: Sơn Tùng M-TP là ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam