Bên cạnh việc đầu tư mạnh tay với chi phí thuê du thuyền cả trăm triệu, Bảo Thy còn "phá vỡ" hàng rào an toàn của mình với những ca khúc đậm chất pop trước đây trong MV mới Lollipop.

Bảo Thy đầu tư du thuyền quay hình cùng nam vương Brazil

Diệu Linh | 17/12/2016, 10:02

Bên cạnh việc đầu tư mạnh tay với chi phí thuê du thuyền cả trăm triệu, Bảo Thy còn "phá vỡ" hàng rào an toàn của mình với những ca khúc đậm chất pop trước đây trong MV mới Lollipop.

Sau teaser"nhá hàng”gây sự chú ý đối với fan, tối 16.12, MVLollipop chính thức được phát hành rộng rãi trên kênh YouTube riêng của Bảo Thy. Không phụ sự chờ đợi của fan "công chúa bong bóng", ngay khi vừa ra mắt MV Lollipop đã nhận được đánh giá khả quan từ cộng đồng nghe nhạc.

Lollipop làmột bản EDM bắt tai,nội dung ca từcũng"người lớn" hơn so với những gì Bảo Thy từng thể hiện trước đây. Ngoài ra, hình ảnhBảo Thy xây dựng trong MV cũng có sự đột phá hơn hẳn 6 single ra mắt từ đầu năm tới giờ. Ngoài sự táo bạo trong vũ đạo, ca từ,hình ảnh của Bảo Thy đã lột xác và trở nênmới mẻ, năng động và trưởng thành hơn rất nhiều.

Thậm chí một số fan còn cho rằngMV Lollipoplà bước chuyển mình rất lớn trong âm nhạc của Bảo Thysau gần 2 năm im ắnghoạt động nghệ thuật.

MVLollipoplà bước chuyển mình rất lớntrong âm nhạccủa Bảo Thysau gần 2 năm im ắnghoạt động nghệ thuật

Một số khán giảkhó tính cũngnhận định MV Lollipop của Bảo Thy là một sản phẩm rất đáng xem: "Thực sự những MV nhạc Việthiện nayquá giống K-pop nhưng MV này củaBảo Thycho mình cảm giác rất hiện đại, mới lạ".

Đáng chú ý, bên cạnh con số đầu tư ấn tượngcùng chiếc du thuyền hạng sang, Bảo Thy còn nhờ tới sự hỗ trợ của nam vương Brazilphụ diễn trong MV Lollipop. Bảo Thy cho biết, ban đầu côvà đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư dự định sẽ quay MV choGive me your love,nhưng sau đó cả hai quyết định mạo hiểm thực hiện MV choLollipop.

"Thy nghĩ Lollipop là một ca khúc rất thú vị. Nghe lần đầu sẽ khó mà ngấm ngay nhưng một khi đã thích rồi lànghe lạicả ngày. Chính vì thế nênThy và Thư quyết định chọn… đường khóđể khán giả thấy được sự đa dạng trong âm nhạc của mình, đồng thời khắc họa rõ nét hơn định hướng hình ảnh trưởng thành mà Thy đang theo đuổi", Bảo Thy chia sẻ.

Có thể nói, MV Lollipop chínhlà sự mạo hiểm đúng đắncủaBảo Thy, bởisau hơn 1 năm loay hoay tìm lại vị trí của mình trong thị trường âm nhạc, MV đã thực sự thu hút khác giả vàtạo nên sựkhác biệt so với những gì Bảo Thythực hiệntrước đây.

Sau khi phát hành MV Lollipop, Bảo Thy chính thức bước vào "cuộc chiến" The Remix - Hòa âm ánh sáng 2017 cùng Thu Thủy, Tim, Thiều Bảo Trâm, Yến Trang, Hương Giang Idol, S.T (365), nhóm S-Girls, Mia, nhóm LipB, Mai Tiến Dũng và Yến Lê.

"Lollipop" do YanBi viết nhạc, Rhymastic viết lời riêng cho Bảo Thy
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Thy đầu tư du thuyền quay hình cùng nam vương Brazil