Dù trước đó đã lên tiếng phủ nhận nhưng mới đây nhiếp ảnh gia Quốc Huy chi sẻ đã nhận được thiệp mời của ca sĩ Bảo Thy

Bảo Thy lộ thiệp cưới với bạn trai đại gia

mai huong | 04/11/2019, 20:29

Dù trước đó đã lên tiếng phủ nhận nhưng mới đây nhiếp ảnh gia Quốc Huy chi sẻ đã nhận được thiệp mời của ca sĩ Bảo Thy

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng ca sĩ Bảo Thy sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai đại gia vào ngày 16.11. Tuy nhiên trước những tin đồn trên,phía nữ ca sĩ cho biết vẫn luôn muốn được khán giả biết đến qua việc lao động nghệ thuật, qua những dự án của bản thân thay vì những ồn ào xung quanh cuộc sống bởi cô khẳng định không muốn dùng chuyện riêng tư để PR. Ngoài ra, nữ ca sĩ khẳng định sẽ đề cập về chuyện kết hôn ở thời điểm bản thân thấy thoải mái và thích hợp nhất.

Nhưng mới đây, nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy đã đăng tải thiệp mời đám cưới của Bảo Thy có ghi rõ thời gian, địa điểm rõ ràng khớp với chiếc thiệp rò rỉ trước đó. Nhiếp ảnh gia này chia sẻ:"Cuối cùng chú Huy cũng được dự tiệc rượu của con. Ca sĩ Bảo Thy yêu quý". Hiện tại, hình ảnh về thiệp cưới đã được gỡ xuống.

Chính thức: Đã có khách mời Vbiz đầu tiên khoe thiệp mời đám cưới Bảo Thy, hôn lễ cử hành vào ngày 16/11 - Ảnh 1.

Nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy đăng tải thiệp mời đám cưới của ca sĩ Bảo Thy.

Tối 2.11, hình ảnh được cho là thiệp mời báo hỉ của nữ ca sĩ Bảo Thybất ngờ được chia sẻ. Cụ thể trong thiệp đề rõ tên thật của Bảo Thy, địa chỉ nhà cùng nhiều thông tin khá trùng khớp. Nếu như chiếc thiệp này là đúng thì Bảo Thy sẽ làm lễ trong nhà thờ vào ngày 15.11 sau đó tổ chức lễ cưới ở một nhà hàng sang trọng ở Quận 1, TP.HCM vào ngày 16.11 chứ không phải 26.11 như đồn đoán trước đó.

Trước tin đồn về đám cưới, Bảo Thy chính thức lên tiếng.Theo đó, nữ ca sĩ vẫn luôn muốn được khán giả biết đến qua việc lao động nghệ thuật, qua những dự án của bản thân thay vì những ồn ào xung quanh cuộc sống bởi cô khẳng định không muốn dùng chuyện riêng tư để PR.Bảo Thy tiết lộ:"Trước đến nay, trong mọi thông tin về chuyện kết hôn hay lên xe hoa, Thy đều nói với khán giả của mình sẽ gửi đến họ những thông báo chính thức từ Thy. Thế nên, những điều mọi người nghe từ các nguồn không phải xuất phát từ Thy thì đó cũng chỉ là tin đồn". Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng nói thêm bản thân sẽ đề cập về chuyện kết hôn ở thời điểm khiến mình thấy thoải mái và thích hợp nhất.

Mặt khác, chia sẻ về dự định sắp tới, Bảo Thy đã quyết định bật mí cô nàng đang tất bật chuẩn bị cho sản phẩm comeback. Được biết, đây sẽ là dự án mà Bảo Thy đầu tư nhiều nhất, hoành tráng nhất bởi nó đánh dấu sự phá cách trong âm nhạc lẫn hình ảnh của mình. Thế nên,"từ đây đến khi MV ra mắt sẽ không có thông báo nào liên quan đến chuyện kết hôn"- Bảo Thy khẳng định.

L.Anh (T.H)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Thy lộ thiệp cưới với bạn trai đại gia