Vì yêu thích bài hát "Mãi mãi bên em" mà từ năm 13 tuổi Ngọc Phạm đã đem lòng yêu Jimmii Nguyễn, tình yêu ấy được đơm hoa khi Ngọc Phạm gặp người chồng hiện tại lúc cô tròn 19 tuổi.

Ca sĩ hải ngoại Jimmii Nguyễn được vợ yêu khi cô mới... 13 tuổi

Tiểu Vũ | 04/11/2019, 13:40

Vì yêu thích bài hát "Mãi mãi bên em" mà từ năm 13 tuổi Ngọc Phạm đã đem lòng yêu Jimmii Nguyễn, tình yêu ấy được đơm hoa khi Ngọc Phạm gặp người chồng hiện tại lúc cô tròn 19 tuổi.

Đón tuổi mới, giọng ca hải ngoại nổi tiếng một thời Jimmi Nguyễn đã có một đêm nhạc đầy thân mật và ấm cúng được tổ chức tại phòng trà của vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - nhạc sĩ Khắc Triệu. Rất đông người hâm mộ và bạn bè nghệ sĩ như Khánh Loan, Cát Tường, Kỳ Phương... đã có mặt để chung niềm vui với giọng ca Tình như lá bay xa...

Là một đêm nhạc nhưng nội dung chính của chương trình vẫn là "tiệc tùng" nên khán giả, bạn bè cũng là những khách mời, cùng giao lưu, trò chuyện, cùng thổi nến đón tuổi mới và thưởng thức những tiết mục đặc biệt, đắm mình vào những giai điệu quen thuộc qua cả bản hit một thời của Jimmii Nguyễn nhưTa trở về, Con tim đang cố quên em, Hoa bằng lăng, Tình như lá bay xa, Vĩnh biệt màu xanh, Tình xưa nghĩa cũ, Sống chết có nhau, Nhớ về em...

Trong ngày kỷ niệm sinh nhật,Jimmii thể hiện 20 ca khúc do chính anh sáng tác

Ca sĩ Cẩm Vân bất ngờ bắt nhịp để toàn bộ khán phòng cùng hòa chung lời bài hát Happy Birthday To You. Giọng ca Đêm thành phố đầy saocũng không quên gửi đến Jimmi Nguyễn lời chúc mừng: "Chúc một năm tuổi trẻ, năng động, thành công".

Trong khi đó, nhạc sĩ Khắc Triệu đệm trống cho bà xã Cẩm Vân và con gái CeCe Trương thể hiện ca khúc Ba kể con nghedành tặng Jimmi Nguyễn. CeCe Trương là con gái út của vợ chồng Cẩm Vân -Khắc Triệu, sở hữu vóc dáng cao ráo với chất giọng khỏe và tạo được chú ý khi lên sân khấu biểu diễn cùng bố mẹ.

Đồng hành cùng Jimmii Nguyễn trong đêm nhạc là bà xã Ngọc Phạm. Cả hai khoe nét ngoại hình trẻ trung khi diện quần yếm đồng điệu.

Ca sĩ Cẩm Vân chúc mừng sinh nhật củaJimmi Nguyễn

Cũng trong đêm nhạc này, bà xã Jimmi Nguyễn còn hòa giọng cùng đàn chị Cẩm Vân trong ca khúc Diễm xưacủa cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Lần đầu được hát chung với thần tượng, Ngọc Phạm không giấu được sự hồi hộp, lo lắng: "Ôi! Khi chị nổi tiếng tôi vẫn là một cô bé. Ngồi bên dưới nghe chị hát Hà Nội mùa vắng những cơn mưamà ngây ngất ngất ngây. Nhờ "ông kẹ" Jimmii Nguyễn mà tôi mới có cơ hội hát chung với chị. Chưa tập dượt gì cả, chị bảo hát luôn đi em. Run quá mà thích quá nên tôi làm liều luôn. Em cảm ơn chị Cẩm Vân đã cho em lưu lại kỷ niệm vàng này ạ", nữ ca sĩ xúc động chia sẻ.

Nhiều đồng nghiệp đã đến mừngsinh nhật Jimmi Nguyễn

Đáp lại tình cảm của mọi người, Jimmii Nguyễn hátgần 20 ca khúc không mệt mỏi và rất bất ngờ trước tình cảm bạn bè đồng nghiệp cũng như khán giả dành cho mình. Một số khán giả còn góp vui bằng cách tiến đến gần sân khấu nhún nhảy theo từng giai điệu âm nhạc.

Ngọc Phạm và Jimmii Nguyễn trên sân khấu

Bên cạnh những bản solo, Jimmii Nguyễn còn song ca cùng bà xã Ngọc Phạm ca khúc Ô hay. Trước khi cùng chồng thể hiện ca khúc này, Ngọc Phạm đã chủ động đề nghị được hôn mới cho hát, khiến toàn bộ khán phòng vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt: "Tôi yêu thầm ảnh từ năm 13 tuổi khi nghe ảnh hát Mãi mãi bên em. Xong rồi tới năm 19 tuổi gặp nhau là xong luôn rồi đó, là mãi mãi bên em luôn rồi đó", Ngọc Phạm tiết lộ.

Giọng ca Tình như lá bay xacũng không quên "đáp lễ": "Tại sao hôm nay chỉ có người phụ nữ xinh đẹp của tôi hôn tôi mà tôi lại không được hôn người tôi yêu nhỉ?". Và trước sự cổ vũ từ bên dưới, giọng ca Tình như lá bay xađã dành tặng cho bà xã một nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả và khách mời.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc sinh mừng sinh nhật ca sĩ hải ngoạiJimmii Nguyễn:

Clip Ngọc Phạm song ca cùng Jimmii Nguyễn:

ClipJimmii Nguyễn song ca cùng Ngọc Phạm:

Bài, ảnh: Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ hải ngoại Jimmii Nguyễn được vợ yêu khi cô mới... 13 tuổi