Gương mặt nam đóng chính trong MV I'm sorry babe của Bảo Thy cũng chính là "người yêu màn ảnh" của Tóc Tiên lựa chọn cách đây hơn 1 năm. 

Bảo Thy thân mật với 'người cũ' của Tóc Tiên

Một Thế Giới | 12/12/2015, 05:17

Gương mặt nam đóng chính trong MV I'm sorry babe của Bảo Thy cũng chính là "người yêu màn ảnh" của Tóc Tiên lựa chọn cách đây hơn 1 năm. 

Im ắng gần 2 năm trên các mặt báo cũng như hệ thống các bảng xếp hạng âm nhạc, lần mới nhất Bảo Thy trở lại với âm nhạc là single MV Lady phát hành hồi tháng 12.2014. Đấy cũng chính là single duy nhất tính cho tới thời điểm hiện tại Bảo Thy mới tiếp tục sản xuất ra MV tiếp theo với tên gọi I m sorry babe
Bảo Thy từng tâm sự, sau cú sốc tinh thân khi bị ép rượu ngay trên sân khấu ở quán bar, cô đã rất hoảng sợ và hủy liên tục các show diễn sau đó. Cũng chính vì thế, việc cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Dù chỉ thực hiện các dự án âm nhạc nhỏ giọt trong 3 năm nay, nhưng ngược lại những show diễn của Bảo Thy lại đều đặn ở các tụ điểm ca nhạc. 
Giải thích nguyên nhân mất gần 1 năm mới ra mắt MV tiếp theo, Bảo Thy cho biết, bản thân chưa thực sự cảm thấy có gì mới để chia sẻ với công chúng và người hâm mộ nên hạn chế xuất hiện trên mặt báo. Nhưng bây giờ, sau một năm, Bảo Thy thấy mình đủ tự tin để giới thiệu tới khán giả hình ảnh mới của mình, cuốn hút và tràn đầy năng lượng. 
Bao Thy than mat voi  nguoi cu” cua Toc Tien?-hinh-anh-1

Bảo Thy trở lại với âm nhạc các các sản phẩm nhỏ giọt suốt 3 năm qua.  
Tối 10.12, Bảo Thy chính thức giới thiệu đoạn teaser về MV I m sorry babe, dù chỉ ngắn gọn gần 1 phút 30 giây, nhưng không quá khó để khán giả cảm nhận đây là một ca khúc dễ dàng bắt hit. Bởi I m sorry babe là sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch, được producer mát tay Only C hoà âm theo phong cách hoàn toàn khác với dance hoặc EDM là Chill-pop. Cạnh đó, I m sorry Babe tiếp tục được Bảo Thy chọn mặt gửi vàng cho đạo diễn trẻ tài năng Uyên Thư thực hiện.
Từ đoạn teaser cũng nhiều fan nhanh chóng nhận ra, diễn viên nam người nước ngoài đóng cặp thân mật với Bảo Thy cũng chính là "người yêu cũ màn ảnh" của Tóc Tiên trong MV Tell me why (2014). 
Bao Thy than mat voi  nguoi cu” cua Toc Tien?-hinh-anh-2Bao Thy than mat voi  nguoi cu” cua Toc Tien?-hinh-anh-3
Nam diễn viên người nước ngoài trong MV của Bảo Thy và Tóc Tiên. 
 Sau khi ra mắt MV vào 15.12, Bảo Thy sẽ có cuộc offline với fanclub nhân kỷ niệm 10 năm ca hát vào lúc 18g thứ bảy 26.12 tại Vivo city, Q7. Trong buổi này, Bảo Thy sẽ vừa hát vừa giao lưu, chia sẻ với người hâm mộ về cuộc sống, công việc và kế hoạch mới. Với “phát pháo” là MV I’m sorry babe, Bảo Thy mở đầu cho chuỗi hoạt động liên tục từ đây đến cuối năm 2016. Cô còn rất nhiều dự án hấp dẫn, nhưng sẽ từ từ “bật mí”. 
D.L - Ảnh: cắt từ clip
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Thy thân mật với 'người cũ' của Tóc Tiên