Bất ngờ liên tiếp xảy ra tại vòng 6 La Liga khi cả Barcelona và Real Madrid đều lần đầu nếm mùi thất bại.

Barcelona thua chớp nhoáng, Real bẽ mặt với dàn sao FIFA

Anh Tú | 27/09/2018, 07:05

Bất ngờ liên tiếp xảy ra tại vòng 6 La Liga khi cả Barcelona và Real Madrid đều lần đầu nếm mùi thất bại.

Barcelona sau khi để Girona cầm hòa 2-2 tại Nou Camp đã rất quyết tâm sửa sai khi làm khách đàn em Leganes. Mọi thứ khởi đầu rất tốt cho đội bóng xứ Catalan khi Coutinho mở tỷ số phút 12. Thế nhưng cũng giống như trận đấu gặp Girona trước đó, Barcelona không biết bảo vệ lợi thế dẫn trước. Trong hiệp 2, Barcelona liên tiếp bị thủng lưới 2 bàn trong vòng 68 giây từ phút 52 đến 53. Việc tung Suarez vào sân để tạo ra hàng công mạnh nhất với Suarez - Messi - Coutinho không giúp Barcelona kiếm thêm bàn thắng.

Mùa giải trước, Barcelona phải đến vòng áp chót mới chịu thua trận đầu tiên nhưng mùa giải này, ngay trong tháng 9 thì đội bóng xứ Catalan đã hứng chịu thất bại tại La Liga. Điều an ủi cho Barcelona là ngay sau đó, Real Madrid cũng thua nên ngôi đầu của thầy trò nhà Valverde vẫn được đảm bảo.

Real Madrid đã ra sân với đầy đủ đội hình mạnh nhất bao gồm thủ môn số 1 FIFA: Courtois, 3 hậu vệ trong đội hình FIFA: Varane, Ramos, Marcelo cùng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Luka Modric. Thế nhưng, họ đã dễ dàng thua 0-3 trong hiệp 1 và không kiếm nổi bàn danh dự trong hiệp 2.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội: Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
11 phút trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2024), TP.Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự biết ơn với thế hệ cha ông đã hi sinh vì dân tộc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barcelona thua chớp nhoáng, Real bẽ mặt với dàn sao FIFA