Liverpool và Chelsea sẽ đụng độ nhau trên sân Anfield ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Lữ đoàn đỏ đang có một khởi đầu chiến dịch Premier League 2018-19 đẹp như mơ. The Klop đang rất muốn thực hiện một cú ăn ba ở mùa giải này.

Liverpool - Chelsea: Đội hình ra sân của Lữ đoàn đỏ ở Cúp Liên đoàn Anh

Nguyên Huy | 26/09/2018, 20:00

Liverpool và Chelsea sẽ đụng độ nhau trên sân Anfield ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Lữ đoàn đỏ đang có một khởi đầu chiến dịch Premier League 2018-19 đẹp như mơ. The Klop đang rất muốn thực hiện một cú ăn ba ở mùa giải này.

Đội hình dự kiến ra sân của Liverpool

(4-3-3):Mignolet;Clyne, Lovren, Van Dijk, Moreno;Fabinho, Keita, Wijnaldum;Shaqiri, Sturridge, Mane

Ở giải đấu quốc nội, The Reds đã giành 6chiến thắng sau 6vòng đấu. Trận thắng gần nhất mà Liverpool có được là cuộc đối đầu với gã khổng lồ thành Paris, PSG trong trận đấu mở màn Champions League.

Tính tới thời điểm này, với ba điểm có được, The Klop đã nâng tổng số trận thắng ở mùa bóng năm nay lên con số 7 trận

Chiến thắng 3-2 trên sân nhà Anfield như muốn khẳng định The Klop đang không những lập lại mà còn làm tốt hơn thành tích của mùa bóng năm ngoái.

Đối thủ của họ, Chelsea cũng đã có một sự khởi đầu mùa bóng mạnh mẽ theo cái cách của riêng mình. Mãi đến vòng 7 Premier League, thầy trò HLV Sarri mới bị West Ham cầm hoà trong một trận đấu không bàn thắng.

Lịch sử Cúp Liên đoàn Anh ghi nhận, Liverpool đã bị Leicester City đánh bại trong vòng ba trong mùa giải trước.Trong khi đó, Chelsea của Antonio Conte đã đi đến tận trận bán kết và chỉ để thua Arsenal.

Trận cầu này được xem là cuộc tập trận của đội bên trước khi bước vào cuộc chiến thực sự ở giải đấu quốc nội vào ngày chủ nhật 30.9 tới đây.

Cùng tìm hiểu xem Liverpool sẽ dùng những ai để chống lại chuyến làm khách của quân đoàn xanh trong cuộc đọ sức ở vòng ba Cup Carabao.

Trong khung gỗ, thủ thành dự bị Simon Mignolet sẽ bắt đầu trong đội hình xuất phát. Đây là sự thay đổi mà HLV Jurgen Klopp xác nhận trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Ngôi sao thủ thành người Brazil, Alisson Becker được cho phép nghỉ ngơi. The Reds có một lợi thế nhỏ so với Chelsea. Họ có nhiều hơn đối thủ 24 giờ nghỉ. Điều này có thể có nghĩa rằng sẽ có ít sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở trận cầu rạng sáng mai.

Ở hàng phòng ngự, cặp trung vệ của Liverpool sẽ là Dejan Lovren hợp cùng Virgil Van Dijk. Dù rằng nhiều người nghĩ rằng trung vệ thép người Hà Lan dính chân thương nhẹ ở trận đấu vừa qua sẽ được nhà cầm quân người Đức cho nghỉ dưỡng.

Phía bên trên, ở cánh trái sẽ là sự quán xuyến của hậu vệ Alberto Moreno. Đây có thể là sự hiện diện hiếm hoi ở đội hình xuất phát của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Ở phía đối diện, Nathaniel Clyne sẽ đá chính để thay thế cho Trent Alexander-Arnold, người có sự khởi đầu mùa giải rất tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải .

Naby Keita, Fabinho cùng với Georginio Wijnaldum sẽ là bộ ba tiền vệ, những người có nhiệm vụ chiếm lĩnh khoảng không khu vực giữa sân để tạo ngòi nổ của các cuộc tấn công.

Những người hâm mộ The Reds sẽ rất vui khi cuối cùng cũng thấy Fabinho trở lại “sàn đấu” sau khi dành phần lớn thời gian của mình trên băng ghế dự bị kể từ khi đặt bút ký hợp đồng cho đến nay.

Trên hàng tiền đạo, Mohamed Salah có thể sẽ được nghỉ ngơi để tham dự giải The Best của FIFA và có thể không phải là trong mười một cầu thủ ra sân trong đội hình xuất phát.

Trong tình huống này, Daniel Sturridge sẽ là “người đóng thế” với sự trợ giúp của ngôi sao tuyển thủ Thuỵ Sĩ, Xherdan Shaqiri, cầu thủ này có màn ra mắt rất ấn tượng trong chiến thắng 3-0 vừa qua của Liverpool trước Southampton. Ở phần bên kia sẽ là sự hiện diện của Mane.

HLV Jurgen Klopp có thể sẽ có nhiều thay đổi hơn.Nhưng, người quản lý Liverpool đã ám chỉ ngược lại, ông nói rằng đội bóng của mình sẽ ra sân với những cầu thủ quen thuộc với người ủng hộ.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool - Chelsea: Đội hình ra sân của Lữ đoàn đỏ ở Cúp Liên đoàn Anh