Barcelona vào chung kết Champions League, Arsenal mừng ra mặt vì nhiều khả năng họ sẽ nhận được 2 triệu bảng.

Barcelona vào chung kết Champions League, Arsenal mừng ra mặt

Một Thế Giới | 14/05/2015, 16:44

Barcelona vào chung kết Champions League, Arsenal mừng ra mặt vì nhiều khả năng họ sẽ nhận được 2 triệu bảng.

Trong bản hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ Thomas Vermaelen, Arsenal có lồng vào một điều khoản. Cụ thể, nếu Barcelona vô địch Champions League (không xét đóng góp của trung vệ người Bỉ), đội bóng này phải chi thêm cho Arsenal 2 triệu bảng.

Như đã biết, sau khi chuyển tới Arsenal với bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng, Vermaelen chẳng có lấy một đóng góp nào cho Barcelona. Lần duy nhất anh xuất hiện trong đội hình của Barcelona chỉ là để ngồi dự bị. Những chấn thương liên quan đến gân khoeo khiến Vermaelen không thể thi đấu trong mùa giải này.

Tuy nhiên, với Arsenal thì điều đó không quan trọng. Chỉ cần Barcelona vô địch Champions League mùa này, Arsenal sẽ bỏ túi thêm 2 triệu bảng, dù Vermaelen chẳng góp mặt trong đội hình đi nữa. Đây quả là điều khoản rất cao tay của Wenger. Barcelona luôn được đánh giá là một trong những đội bóng có khả năng đoạt danh hiệu Champions League cao nhất. Tuy nhiên, có vẻ như Wenger còn biết trước việc Vermaelen sẽ chẳng có đóng góp gì cho câu lạc bộ mới. Chính vì thế Arsenal mới cài điều khoản mà không kèm theo điều kiện (có thể là số phút ra sân thi đấu). 

Barcelona vao chung ket Champions League, Arsenal mung ra mat-hinh-anh-1
Arsenal mừng ra mặt khi Vermaelen sắp kiếm về cho họ 2 triệu bảng. 

Barcelona mùa giải này đã có mặt ở chung kết Champions League với Juventus sau khi cả hai đánh bại Bayern Munich và Real Madrid ở bán kết. Ngoài ra, Barcelona gần như chắc chắn sẽ đăng quang ở La Liga khi hơn Real Madrid đến 4 điểm khi chỉ còn 2 vòng đấu. Tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona cũng đã góp mặt trong trận chung kết với Athletic Bilbao. Cơ hội ăn 3 đang hiển hiện trước mắt họ.

Nhưng với Arsenal, kết quả trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 7.6 tại nước Đức sắp tới mới quan trọng. Arsenal giờ đây chỉ cần ngồi rung đùi chờ, nếu may mắn thì tiền tự nhiên sẽ về với họ.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
11 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barcelona vào chung kết Champions League, Arsenal mừng ra mặt