Huyền thoại golf Tiger Woods lại khiến báo chí tốn nhiều giấy mực bởi chuyện yêu đương của mình khi chia tay bạn gái, vận động viên trượt tuyết Lindsey Vonn, cách đây hơn 1 tuần.

Tiger Woods tái phát chứng nghiện sex

Một Thế Giới | 14/05/2015, 05:35

Huyền thoại golf Tiger Woods lại khiến báo chí tốn nhiều giấy mực bởi chuyện yêu đương của mình khi chia tay bạn gái, vận động viên trượt tuyết Lindsey Vonn, cách đây hơn 1 tuần.

Ban đầu thì Vonn khẳng định rằng 2 người chia tay trong vui vẻ do không dành đủ thời gian cho nhau khi cả hai đều quá bận rộn. Tuy nhiên, một bí mật khác vừa được Mail Online tiết lộ.
Huyen thoai golf Tiger Woods tai phat chung nghien sex
 Tiger Woods và bạn gái Lindsay Vonn

Cơn nghiện tái phát?

Đó là khi xa nhau, Woods đã phản bội bạn gái mình để ngoại tình với những người phụ nữ không rõ danh tính. Đáng buồn, người cho Mail Online biết thông tin mật đó lại là một người bạn thân của Woods. “Chứng nghiện tình dục của Tiger tái phát. Lindsey phát hiện ra thêm những người đàn bà khác trong khoảng thời gian 2 người xa nhau”, người này cho biết.

Theo đó, tay golf 39 tuổi này có hàng loạt cuộc tình một đêm khác và trả công hậu hĩnh cho những người phụ nữ này để họ giữ bí mật. Woods từng chi 40 ngàn USD cho người đẹp Hollywood Michelle Braun cho 6 đêm quan hệ trong khoảng từ năm 2006 đến 2007. Vụ bê bối tình ái đó từng gây cú sốc lớn cho người hâm mộ và làm sụp đổ hình tượng của Tiger Woods. Nhưng lần này, khi bị phát hiện, anh đã lập tức thú nhận và xin lỗi Lindsey - điều mà Woods không hề làm với vợ cũ Elin Nordegren trước kia.

“Đúng là Tiger đã ngoại tình. Nhưng không phải với bất kỳ ai đặc biệt. Cậu ấy chỉ cần tình dục. Cậu ấy thực sự yêu Lindsey, chỉ tiếc là cậu ấy tái nghiện và điều đó làm đổ vỡ tất cả. Trong suy nghĩ của Tiger, cậu ấy còn cho rằng hành động đó không thể gọi là ngoại tình vì khi quan hệ với những người đàn bà kia, cậu ấy chẳng có chút cảm xúc gì. Chỉ như một dạng giải tỏa stress thôi”, bạn Tiger Woods cho biết thêm.

Quá muộn để hối hận

Bạn gái hiện giờ của Woods là một vận động viên trượt tuyết nổi tiếng. Cô đã giành danh hiệu thế giới thứ 63 của mình, thu nhập ước tính khoảng 22 triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo. Vonn cũng đã thành lập ra tổ chức Lindsey Vonn Foundation để khuyến khích những cô gái trẻ sống độc lập và mạnh mẽ. Thực ra ngoại tình không phải lý do duy nhất khiến Vonn rũ bỏ huyền thoại golf. Theo bạn của Woods thì khi tay golf này cần, Vonn luôn sẵn sàng vượt hàng ngàn dặm bay đến bên bạn trai. Nhưng Woods thì lại không làm được điều tương tự. “Cô ấy cảm thấy trong thế giới của Tiger, golf, tiền, kiểm soát mọi thứ quan trọng hơn cô ấy rất nhiều. Đôi khi Lindsey còn thấy Woods là kẻ tẻ nhạt. Tôi nghĩ cô ấy không sai. Tiger là người không có khiếu hài hước, thỉnh thoảng sống rất hời hợt và vô tâm”, người bạn cho biết.

Những bê bối tình ái của Tiger Woods cứ kéo dài. Chỉ một ngày sau lễ Tạ ơn năm 2009, anh làm cả thế giới sốc khi bị phanh phui chuyện quan hệ thể xác với hàng trăm gái lạ, diễn viên khiêu dâm và vũ công thoát y. Elin, vợ cũ của anh đã phát hiện ra những tin nhắn ướt át từ hàng loạt phụ nữ khác nhau. Ngay sau đó thì Elin đã đuổi Tiger Woods ra khỏi nhà. Cô còn đập tan những cái cửa sổ ở CLB golf của Tiger Woods và lao vào đánh anh tới tấp. Tất nhiên là cặp đôi từng được đánh giá là hoàn hảo này đã ly dị và Elin nghiễm nhiên chiếm trọn món tiền 200 triệu đô la từ việc chia tài sản sau 6 năm chung sống.

Danh sách người tình giường chiếu của Tiger Woods được thống kê lên đến 120 cái tên. Vụ bê bối đó đã khiến anh phải vào trại cai nghiện sex, mất 23 triệu USD hợp đồng quảng cáo từ Gillette, General Motors, Gatorade và AT&T. Đồng thời, sự nghiệp đỉnh cao của Woods cũng chấm hết.

Theo Yến Nhi (Thể thao và Văn hóa)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
một giờ trước Thị trường và chính sách
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiger Woods tái phát chứng nghiện sex