Liên quan đến vụ án cố ý gây thương tích cho 2 chiến sĩ công an đang thi hành nhiệm vụ, Công an H.Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp, vừa bắt tạm giam thêm 5 đối tượng.

Bắt 5 đối tượng đánh 2 chiến sĩ công an bị thương

Văn Vĩnh | 28/03/2018, 13:23

Liên quan đến vụ án cố ý gây thương tích cho 2 chiến sĩ công an đang thi hành nhiệm vụ, Công an H.Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp, vừa bắt tạm giam thêm 5 đối tượng.

          

Khẩn trương điều tra nhóm đối tượng tấn công 2 công an tại Đồng Tháp

Đó là Trần Chí Khang (SN 1997, ngụ TP.Cao Lãnh); Nguyễn Duy Tân (SN 1999), Nguyễn Minh Nhật (SN 1994) - cùng ngụ H.Thanh Bình; Trương Quan Trường (SN 1997) và Huỳnh Văn Chí (SN 1996) - cùng ngụ TX.Hồng Ngự.

Theo kết quả điều tra, ngày 1.3.2018, 5 đối tượng trên cùng với các đối tượng khác đang lẩn trốn đã dùng hung khí đánh 2 chiến sĩ công an đang trên đường đưa nạn nhân bị tai nạn giao thông đi cấp cứu. Hậu quả, 1 công an bị thương tích 13% và 1 bị thương tích 12%.

Công an H.Thanh Bình đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Tháp, tiếp tục điều tra và truy bắt các đối tượng còn lại. Đồng thời yêu cầu các đối tượng có liên quan đến vụ cố ý gây thương tích này ra đầu thú.

2 đối tượng còn lại vừa bị bắt giữ - Ảnh: Thanh Vinh

Liên quan đến vụ án này, trước đó, Công an H.Thanh Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án và thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Hà Văn Trường (SN 1988, ngụ P.An Thạnh, TX.Hồng Ngự) và Nguyễn Ngọc Lâm (SN 1985, ngụ xã An Hòa, H.Tam Nông) về hành vi gây thương tích đối với 2 chiến sĩ công an tỉnh.

Như Một Thế Giới đã thông tin, khoảng 14 giờ 20 ngày 1.3, Tổ tuần tra kiểm soát trật tự an toàn giao thông thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đang làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến quốc lộ 30, hướng từ TP.Cao Lãnh đến TX.Hồng Ngự thì phát hiện đối tượng Nguyễn Minh Dương (Dương Mèo, 25 tuổi, ngụ xã An Long, H.Tam Nông) điều khiển xe máy biển số: 66P1-098.51 chở thuốc lá lậu chạy cùng chiều.

Theo phía công an, khi tổ tuần tra yêu cầu dừng xe kiểm tra nhưng đối tượng không chấp hành và tăng tốc bỏ chạy. Trên đường bỏ chạy, xe máy do đối tượng điều khiển đã tự ngã vào lề đường gây chấn thương. Các cán bộ tổ công tác phối hợp cùng người dân đưa đối tượng đi cấp cứu thì một nhóm đối tượng đến chặn xe đặc chủng của Tổ tuần tra và tấn công khiến 2 công an tên Sang và Bửu bị thương.

Theo thông tin từ một số người dân, trước đó họ có nghe tiếng súng nổ và có thể đó là công an bắn chỉ thiên để Dương dừng lại - ngay sau đó Dương té ngã. Sau đó, một số người cho rằng Tổ tuần tra chậm đưa Dương đi cấp cứu, dẫn đến tử vong nên xảy ra xô xát và 2 công an này bị thương.

Thanh Vinh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt 5 đối tượng đánh 2 chiến sĩ công an bị thương