Bất chấp Ighalo ghi bàn ở lần thứ hai ra sân trong áo Manchester United, Charlie Nicholas vẫn không đánh giá cao cựu tiền đạo Watford. Người Scotland đã gởi một thông điệp cảnh báo Solskjaer trước chuyến đi đến Merseyside.

Bất chấp Ighalo ghi bàn, cựu tiền đạo Arsenal vẫn cảnh báo Solskjaer

29/02/2020, 13:20

Bất chấp Ighalo ghi bàn ở lần thứ hai ra sân trong áo Manchester United, Charlie Nicholas vẫn không đánh giá cao cựu tiền đạo Watford. Người Scotland đã gởi một thông điệp cảnh báo Solskjaer trước chuyến đi đến Merseyside.

Theo Charlie Nicholas thì HLV Solskjaer sẽ phải đối mặt với cơn đau đầu do sự thiếu tốc độ của Quỷ đỏ trong chuyến làm khách đến sân Goodison Park.

Theo quan điểm cá nhân của cựu tiền đạo Arsenal, dù rằng bộ đôi Odion Ighalo và Bruno Fernandes đã ghi bàn trong chiến thắng huỷ diệt Club Brugge và Solskjaer cũng đã không tiếc lời ca ngợi những bản hợp đồng mới.

Thế nhưng United sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến quân hành đến vùng Merseyside vào ngày chủ nhật tới đây trước một Everton được dẫn dắt bởi nhà cầm quân lão luyện, Carlo Ancelotti.

Nicholas cũng không đánh giá cao chân sút người Nigeria bởi cho rằng Ighalo đã hoen rỉ kể từ khi anh chuyển sang chơi bóng cho Thượng Hải Lục Địa Thân Hoa. Anh cho rằng cựu tiền đạo Watford có thể là vấn đề của Solskjaer.

“Tôi cho rằng cuộc đụng độ giữa Everton và United sẽ là trận đấu tuyệt vời, không quá khó để chúng ta có thể nhận ra những gì mà Carlo Ancelotti đã làm cho The Toffees”, Nicholas nói với Sky Sports.

"Thông qua những người như Dominic Calvert-Lewin và Richarlison, đội bóng này đang làm rất tốt phần việc của mình.

Trong khi đó HLV người Ý cũng đang cố gắng xây dựng một hệ thống phòng ngự nhiều lớp, thi đấu rất chặt chẽ và đây có thể là điều đáng lo ngại của Manchester United”, cựu tiền đạo 58 tuổi đánh giá về trận đấu tới đây của Quỷ đỏ.

"Tôi nghĩ rằng trước một đội bóng đang có phong độ cao như United, Ancelotti sẽ không ngại ngùng gì mà không dùng lối chơi phòng ngự phản công.

Nếu Everton làm điều này, chiến thuật của Ole Gunnar Solskjaer có thể bị phá vỡ bởi Anthony Martial vừa dính chấn thương đã không thể ra sân trong khi Odion Ighalo thêm thời gian để hoà nhập cùng đội bóng.

Chân sút 30 tuổi người Nigeria dù rằng đã có bàn thắng cho United ở lần thứ hai được tung ra sân, nhưng sẽ không có ích gì trước một hàng phòng ngự nhiều kinh nghiệm của đội bóng chủ sân Goodison Park", Nicholas kết luận.

"Còn nhớ mùa giải 2016/17 quả thực là cơn ác mộng với chân sút người Nigeria khi anh ghi được 1 bàn sau 18 lần ra sân ở Premier League.

Không những vậy, trước khi đến Changchun Yatai vào tháng Giêng 2017, Ighalo tịt ngòi trong 15 trận liên tiếp khi chơi cho Watford”, Charlie Nicholas gởi thông điệp cảnh báo Ole Gunnar Solskjaer.

Với việc Marcus Rashford khó có khả năng ra sân trong phần còn lại của mùa giải với vấn đề về cơ lưng và giờ đây thêm chấn thương của tiền đạo người Pháp, Solskja chỉ còn chọn lựa duy nhất là Ighalo và Mason Greenwood cho vị trí số 9 trong đội hình United.

Nói về cuộc đụng độ tới đây, thuyền trưởng United cho biết: “Everton chắc chắn sẽ chọn lối chơi phòng ngự vì vậy tôi mong đợi những bàn thắng từ các cầu thủ trên hàng công”, Solskjaer nói.

Anthony Martial đang điều trị chấn thương đùi và điều này khiến Solskjaer phải điền tên Ighalo cho trận đấu với Brugge, người Nigeria đã đóng góp một bàn trong chiến thắng 5-0 huỷ diệt của M.U.

“Tôi không biết khi nào Martial trở lại, theo báo cáo từ bộ phận y tế anh ấy đã nghỉ tập ngày hôm qua và vừa mới điều trị.

Đã có một bài kiểm tra tình trạng chấn thương và rất may mắn khi đó không phải là tái phát chân thương gân kheo, đó là những cơn đau từ đùi và quanh đầu gối của anh ấy”, HLV M.U United thừa nhận.

Martial cũng đã từng bỏ lỡ một loạt các trận đấu mùa này với một vấn đề gân kheo, trong thời điểm đó, United chỉ thắng một trong năm trận ở đấu trường Premier League.

Quỷ đỏ hy vọng sự vắng mặt mới nhất của chân sút người Pháp sẽ không ảnh hưởng lắm đến cú chạy nước rút cho vị trí top bốn của CLB.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
2 giờ trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất chấp Ighalo ghi bàn, cựu tiền đạo Arsenal vẫn cảnh báo Solskjaer