Trong hàng loạt hình ảnh mà cuộc thi Miss Eco International 2017 giới thiệu có hình ảnh của Nguyễn Thị Thành - người đẹp bị tước danh hiệu vì sửa răng vừa qua khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Bất chấp việc bị thu hồi danh hiệu, Nguyễn Thị Thành vẫn xuất hiện tại cuộc thi Miss Eco International 2017 ở Ai Cập

Hải Yến | 29/03/2017, 21:01

Trong hàng loạt hình ảnh mà cuộc thi Miss Eco International 2017 giới thiệu có hình ảnh của Nguyễn Thị Thành - người đẹp bị tước danh hiệu vì sửa răng vừa qua khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Những ngày qua, sự việc người đẹp Nguyễn Thị Thành bị thu hồi danh hiệu Á khôi 1 Du lịch Việt Nam 2017 gây xôn xao dư luận. Không còn danh hiệu trong tay, người đẹp gốc Bắc Ninh có vẻ đã bị "bít cửa" đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 - phần thưởng mà BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam trao cho giải Á khôi 1 ban đầu.

Tuy nhiên, mới đây, trang fanpage chính thức của Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế bất ngờ đăng tải thông tin người đẹp Nguyễn Thị Thành đến từ Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi, diễn ra chỉ trong vài ngày tới. Clip Nguyễn Thị Thành giới thiệu về bản thân và đất nước cũng đã được đăng tải kèm theo đó.

Xuất hiện trong clip được thực hiện công phu, Nguyễn Thị Thành khoe nhan sắc rạng rỡ, đầu đội vương miện Á khôi Du lịch Việt Nam và đeo dải băng "Miss Eco Vietnam 2017". Người đẹp giới thiệu về bản thân và quê hương một cách khá tự tin, hấp dẫn. "Đối với tôi, Ai Cập là chuyến hành trình đặc biệt của cuộc đời mình. Đây là chuyến đi xa nhất của tôi. Tôi thấy mình thật may mắn khi chỉ còn một vài ngày nữa, tôi sẽ có cơ hội khám khá nền văn minh Ai Cập cổ đại. Hẹn gặp lại tất cả các bạn tại Ai Cập. Tôi, Nguyễn Thị Thành đến từ Việt Nam", Nguyễn Thị Thành nói.

Đoạn Clip giới thiệu của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thiMiss Eco International 2017

Có thể thấy, mặc dù không có danh hiệu nào trong tay, song Nguyễn Thị Thành vẫn sẵn sàng tâm thế đến với cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017. Quyết định này của Nguyễn Thị Thành liệu rằng có đang bất chấp, làm trái với quy định thi sắc đẹp hiện hành của Việt Nam? Cục NTBD (Bộ VHTT-DL) khi tước danh hiệu của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam cũng cho biết sẽ không cấp phép cho cô tham dự bất kỳ cuộc thi quốc tế nào.

Liên lạc với ông Trần Trọng Hiếu - đại diện đơn vị quản lý Nguyễn Thị Thành đã xác nhận cô hiện đang ở Ai Cập để dự thi Miss Eco International 2017, nhưng không phải hình thức “thi chui”. Ông Hiếu khẳng định: “Việc Thành tự nguyện trả lại danh hiệu Á khôi 1 đã được công bố rộng rãi và phía BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch cũng đã thông báo tặng lại vương miện cho Thành làm kỉ niệm. Đồng nghĩa với việc cô ấy có thể sử dụng vương miện này. Thứ 2, Sash “Miss Eco Vietnam” mà Thành đeo là do Chủ tịch Miss Eco International trao và Sash Á khôi 1 chúng tôi đã không sử dụng nữa.

Tôi biết mọi người sẽ có những bình luận và dự đoán nhiều chiều, nhưng lần dự thi này của Thành là ý muốn của tôi bởi đây là uy tín của tôi với BTC Miss Eco và quá gấp tôi không thể tìm được ai thay thế. Sẽ rất đáng tiếc nếu như Việt Nam bỏ lỡ cơ hội trong lần trận đấu này với hơn 80 đại diện của các quốc gia và vùng lãnh thổ. Riêng cá nhân tôi thấy Thành có sức nhiều tốt chức và phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Và hiện nay tôi đã xin phía ban tổ chức của cuộc thi Miss Eco Cho thành được mang sash với dòng chữ From Vietnam (tức là một thí sinh đến từ Vietnam). Chúng tôi không cố ý làm trái pháp lệnh mà Bộ VHTT-DL và Cục NTBD ban hành.

Tôi muốn Thành tham gia cuộc thi với tư cách thí sinh tự do đến từ đất nước Việt Nam, mang sash “From Vietnam”, chứ không phải là đại diện duy nhất của Việt Nam. Tôi hi vọng thông tin này được làm rõ trong thời gian sắp tới để Thành không bị áp lực khi mang danh thí sinh thi chui.

Nguyễn Thị Thành và đại diện quản lý của mình ôngTrần Trọng Hiếu

Người đại diện nàycòn cho biết thêm, phía BTC cuộc thi Miss Eco International chấp nhận tư cách mà Nguyễn Thị Thành tới với cuộc thi vì cô ấy có nhiều tiêu chí phù hợp về hình ảnh. Và bên phía Nguyễn Thị Thành vẫn khẳng định cô hoàn toàn không hề thi chui mà chỉ là dự thi với tư cách là con người Việt Nam, một thí sinh đến từ Việt Nam chứ không phải là đại diện cũng không phải là thí sinh duy nhất của đất nước Việt Nam khi tham dự.

Người đẹp Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Tuy nhiên liên lạc về phía đại diện của Cục NTBD - ông Nguyễn Đăng Chương cho hayNguyễn Thị Thành dù đeo bải băng thế nào cũng là thí sinh "thi chui" và sẽ bị xử lý theo pháp luật vì việc "cố tình lách kẽ hở của quy định". "Tôi vừa nghe thông tin Nguyễn Thị Thành lên đường đi thi Miss Eco International 2017. Ngay ngày mai Cục Nghệ thuật biểu diễn sẽ có văn bản hỏa tốc gửi Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM để xử lý theo pháp luật chứ không đợi thí sinh đi thi về mới ra quyết định xử lý. Theo điều luật, chỉ có thí sinh đạt một trong ba danh hiệu cuộc thi nhan sắc toàn quốc mới được phép đi thi các cuộc thi quốc tế. Nguyễn Thị Thành bị mất danh hiệu vẫn đi thi, điều này là trái với quy định của pháp luật", ông Nguyễn Đăng Chương trao đổi.

Trước đó, ngay sau khi đăng quang Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chưa đầy một ngày, Nguyễn Thị Thành đã bị Cục NTBD(Bộ VHTT-DL) “sờ gáy” bởi cô từng làm răng sứ (trái quy định của nhà nước về thi người đẹp) và làm giả hồ sơ, gian dối ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau buổi làm việc giữa ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 và Cục NTBD, thanh tra Bộ VHTT-DL Nguyễn Thị Thành đã chính thức bị thu hồi danh hiệu.

Dạ Thảo
Bài liên quan
Singapore thu hồi nem cuốn hải sản của Việt Nam
Cơ quan quản lý thực phẩm Singapore (SFA) thông báo về việc thu hồi một số sản phẩm thực phẩm có xuất xứ từ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất chấp việc bị thu hồi danh hiệu, Nguyễn Thị Thành vẫn xuất hiện tại cuộc thi Miss Eco International 2017 ở Ai Cập