Đang ngủ say trong nhà, anh Tánh bỗng giật mình khi thấy ở dưới chân anh có lửa bốc cháy, anh nhanh chân chạy ra ngoài tri hô mọi người đến dập lửa…

Bắt đối tượng dùng 'bom dầu' đốt công an xã

Một Thế Giới | 07/06/2016, 13:11

Đang ngủ say trong nhà, anh Tánh bỗng giật mình khi thấy ở dưới chân anh có lửa bốc cháy, anh nhanh chân chạy ra ngoài tri hô mọi người đến dập lửa…

Sáng 7.6, công an tỉnh Vĩnh Long khám nghiệm hiện trường và làm việc với đối tượng Nguyễn Đức Tài (21 tuổi, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) để làm rõ hành vi dùng “bom dầu” đốt nơi ngủ của anh Nguyễn Văn Tánh (47 tuổi, cùng địa phương) - là công an viên xã Tân Hạnh.

Theo anh Tánh, vào khoảng 1 giờ khuya ngày 7.6, khi anh đang ngủ say trong nhà, bỗng giật mình khi thấy ở dưới chân anh có lửa bốc cháy, anh nhanh chân chạy ra ngoài tri hômọi người đến dập lửa. Người nhà điện thoại báo công an và đưa anh Tánh đến bệnh viện đa khoa TP.Vĩnh Long điều trị.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, công an có mặt tại hiện trường điều tra, chỉ sau vài giờ truy xét, công an đã bắt được nghi phạm. Tại cơ quan công an, nghi phạm khai tên Nguyễn Đức Tài, nhà cùng ấp với anh Tánh.

Do có mâu thuẫn từ trước nên Tài nung nấu ý định trả thù. Trước khi xảy ra vụ việc, Tài đi mua dầu lửa bỏ vào các chai. Vào thời điểm trên, Tài đem đến nhà anh Lành đổ dầu vào mùng rồi dùng lửa đối. Khi lửa cháy Tài nhanh chân tẩu thoát nhưng vẫn không qua mặt được công an.

Anh Tánh đang điều trị tại bệnh viện.

Sáng 7.6, anh Tánh vẫn được điều trị tại khoa ngoại của bệnh viện đa khoa TP.Vĩnh Long. Các bác sĩ cho biết anhbị phỏng 2 chân, tỉ lệ phỏng khoảng 10%, sức khỏe đã ổn định.

Việc đang được công an tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều tra làm rõ.

Long Vĩnh

Trong ảnh: Đối tượng Nguyễn Đức Tài tại cơ quan công an
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng dùng 'bom dầu' đốt công an xã