Một buổi sáng, Nhi không mặc đồng phục như thường ngày mà mặc quần đen bó và áo khoác trắng rời khỏi nhà, sau đó biệt tích luôn...

Một nữ sinh lớp 9 ngoan hiền bỗng dưng bỏ nhà đi biệt tích

Một Thế Giới | 07/06/2016, 07:07

Một buổi sáng, Nhi không mặc đồng phục như thường ngày mà mặc quần đen bó và áo khoác trắng rời khỏi nhà, sau đó biệt tích luôn...

Chị Nguyễn Thị Đào - 41 tuổi, ngụ tại số 496A, đường Võ Thị Sáu, khóm Đông An 6, phường Mỹ Xuyên, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang, cho biết, con chị là Trần Thị Đông Nhi - 15 tuổi (học sinh lớp 9 trường Phổ thông thực hành Sư phạm thuộc trường đại học An Giang) đang đi học, bỗng dưng bỏ nhà đi biệt tích.

Khoảng 6 giờ sáng ngày 24.5, Nhi rời nhà và gia đình cứ ngỡ Nhi đi học. Không ngờ đến quá 11 giờ trưa cùng ngày, gia đình chờ Nhi về ăn cơm nhưng Nhi vẫn chưa về. Khi đến trường thì chị Đào thấy lớp học đã tan. Chị Đào và chồng túa nhau tìm kiếm nhưng chẳng ai biết Nhi đi đâu.

Chị Đào cho biết, Nhi là con gái lớn trong gia đình 3 chị em gái. Nhiều ngày nay ngày nào anh Trần Quốc Bửu - 42 tuổi (cha Nhi) cũng xách xe chạy tất tả khắp các tỉnh tìm kiếm con nhưng vẫn bặt vô âm tín.

Có người bạn của Nhi kể là vào sáng ngày 24.5 thấy Nhi đứng gần quán cà phê Cánh Đồng Hoang gần trường đại học An Giang lóng ngóng như chờ ai đó, sau đó thì không thấy nữa. Nhi là đứa con ngoan hiền và là học sinh giỏi suốt 9 năm liền. Chị và anh Bửu rất cưng con nên chưa hề nặng lời khiến con buồn bã bỏ nhà đi.

Kết thúc năm học lớp 9 Nhi cũng là học sinh giỏinên ngày 28.5, nhà trường cử bạn đến nhà trao Nhi phần thưởng. Ban đầu chị Đào cứ ngỡ bạn bè có tin tức của Nhi nên đến gia đình cho hay. Nhưng không ngờ ngày phát thưởng cuối năm nhà trường gọi tên Nhi nhưng không thấy em lên lãnh thưởng, mới đem đến tận nhà trao.

Hằng ngày đi học Nhi lội bộ đến trường và được gia đình cho 20.000 đồng tiêu vặt/ngày. Từ nhỏ đến giờ Nhi chưa từng một mình đi đâu xa và gia đình cũng không mua điện thoại cho Nhi, nên Nhi không có quan hệ bạn bè rộng rãi.

Chị Đào kể, bỏ nhà đi sau 3 ngày thì Nhi điện thoại về cho chị khiến chị bất ngờ vì không biết con mình lấy tiền đâu mua điện thoại. Lúc này anh Bửu cho biết khi đi Nhi đã lấy tiền của anh.

Cha mẹ và các em Nhi đang mỏi mòn chờ Nhi về vì lo cho tính mạng của Nhi

Khi chị Đào nghe điện thoại của Nhi thì chị khóc và hỏi: “Nhi ơi con đang ở đâu, 3 ngày nay mẹ lo lắng không ăn cơm, cha con thì bị bệnh. Con à, đời con hết rồi phải không con?”. Nhi đáp: “Con ổn, mẹ đừng lo cho con”, rồi tắt máy. Sau đó Nhi còn nhá máy điện thoại cho dì út nhưng khi chị Đào điện lại thì đổ chuông mà Nhi không nghe máy.

“Có người đoán con tui bị bắt cóc bán đi, có thể bán ra nước ngoài hay bán vào động mại dâm. Có người nói khả năng bị những gã thanh niên bất hảo dụ dỗ để hại đời con gái nó. Do đó, mấy ngày nay tui và cha nó vô cùng lo lắng, mất ăn mất ngủ vì chẳng rõ nó bị thế nào.

Mấy ngày sau đó có bạn nó còn nói nó có Facebook, nhưng khi vào kết bạn và nhắn tin thì nó không trả lời. Tui cũng chẳng biết nó xài điện thoại và còn lên Facebook được hay không, hay đây chỉ là trò đánh lừa sự tìm kiếm của kẻ xấu nữa.

Chỉ còn mấy ngày nữa là tới ngày nó thi vào lớp 10 mà nó không về. Từ trước đến giờ không nghe nó than phiền gì nên gia đình chẳng biết nó biệt tích vì lý do gì. Gia đình rất mong những ai gặp con tui xin báo về số điện thoại anh Bửu: 0127.929.7842, hoặc số: 0766.295.622. Gia đình tui hết sức mang ơn và hậu tạ”, chị Đào rớm nước mắt tâm sự.

Thanh Thanh

Chú thích ảnh: Hình Nhi trên Facebook
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một nữ sinh lớp 9 ngoan hiền bỗng dưng bỏ nhà đi biệt tích