Chiều 14.3, công an H.Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho biết vừa bắt giữ 1 đối tượng trộm 600 triệu đồng để trong cốp xe.

Bắt đối tượng trộm 600 triệu đồng trong cốp xe

Duy Khang | 14/03/2017, 20:20

Chiều 14.3, công an H.Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho biết vừa bắt giữ 1 đối tượng trộm 600 triệu đồng để trong cốp xe.

Vào khoảng 9h30 ngày 14.3.2017, chị N.T.T. trú tại TT.Dương Đông, H.Phú Quốc, đến Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Phú Quốc rút 500 triệu đồng từ người thân gởi để đi mua đất. Số tiền này cộng với số tiền 100 triệu đồng đem theo được chị T. đựng vào túi ni lôngđể vào cốp xe.

Sau đó chị T. đi đến nơi làm việc tạitrường tiểu học, cách ngân hàng khoảng 100 m. Chị đậu xe trong sân trường, trước nhà xe nhân viên để tiện quan sát. Chị T. cho biết vì túi tiền lớn nên không mang vào phòng làm việc.

Đến khoảng 10 giờ 20 cùng ngày chị T. phát hiện xe của chị bị di dời ra khỏi vị trí ban đầu nên chạy ra kiểm tra và phát hiện N.Đ.Clà đối tượng không có nơi ở ổn định, đang cầm túi tiền của chị T. bỏ vào xe của C.

Lúc này chị T. kêu cứu, thấy vậy C. lên xe bỏ chạy. Chị T. chạy bộ đuổi theo và được 1 người dân gần đó chạy xe mô tô đuổi theo khoảng 500 m. Do điều khiển phương tiện chạy với tốc độ cao, xe của C. va quẹt vào ô tô chạy ngược chiều khiến C. bị té.

Chị T. và bà con xung quanh đã bắt giữ giao cơ quan công an xử lý.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng trộm 600 triệu đồng trong cốp xe