"Tiến lại mời mua vé số thì bị người này đâm gục tại chỗ. Dưới quê, mọi người đang đi vay mượn tiền để lo cho Tiến, chứ cha mẹ nó nghèo lắm ”, người nhà của nạn nhân Tiến cho biết.

Nam thanh niên bán vé số bị kẻ ngáo đá đâm thủng phổi

Văn Vĩnh | 14/03/2017, 10:59

"Tiến lại mời mua vé số thì bị người này đâm gục tại chỗ. Dưới quê, mọi người đang đi vay mượn tiền để lo cho Tiến, chứ cha mẹ nó nghèo lắm ”, người nhà của nạn nhân Tiến cho biết.

Ngày 14.3, Bệnh viện Quân y 121 (TP.Cần Thơ) cho biết, Khoa cấp cứu đang điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Hoàng Tiến (22 tuổi, ngụ xã Đông Khánh, H.Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịchvới vết thương gây thủng phổi.

Theo các bác sĩ, bệnh nhân nhập viện vào khoảng gần 19 giờtối 13.3, trong tình trạng có vết thương vùng gian sống bả trái, sâu khoảng 30cm. Da niêm mạc nhợt, môi tím, thở gấp, có biển hiện suy hô hấp. Vết thương gây thủng phổi, tràn 1,5 lít máu trong màn phổi bên trái, tiên lượng nặng.

Ngay trong đêm, các bác sĩ đã phẫu thuật cấp cứu, cứu sống bệnh nhân. “Khi vào việc, nạn nhân vẫn còn tỉnh, tiếp xúc được và cho biết bị đâm khoảng 30 phút và được người dân đưa đến bệnh viện. Nếu cấp cứu trễ, dễdẫn đến tử vong. Các bác sĩ đã phẫu thuật cấu cứu kịp thời”, 1 bác sĩ cho biết.

Theo người nhà, tối 13.3, Tiến đi bán vé số trong con hẻm trên địa bàn P.An Lạc thì bị 1 thanh niên nghi ngáo đá đâm liên tiếp vào vùng ngực, gục tại chỗ. Ngoài trường hợp của Tiến, 2 người dân khác cũng bị gã này đâm, nhưng gây thương tích nhưng không nghiêm trọng.

Nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện

Người dân phát hiện đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Lực lượng công an phường đã nhanh chóng xuống hiện trường khống chế nghi phạm, đưa về trụ sở lấy lời khai.

Qua xác minh ban đầu, thanh niên này tên Trần Trọng Thọ (25 tuổi, ngụ P.An Lạc). Khi đưa về trụ sở công an phường, nghi phạmvẫn còn biểu hiện ngáo đá. Hiện phía công an đã lấy lời khai ban đầu, phục vụ công tác điều tra.

Nhiều người dân sống trong con hẻm nằm trên đường Điện Biên Phủ (phường An Lạc) cho biết, Thọ nghiện ma tuý nhiều năm nay, từng đưa đi cai nghiện và tái nghiện trở lại.

Thanh Vinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam thanh niên bán vé số bị kẻ ngáo đá đâm thủng phổi