Hiện nay thị trường bất động sản Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ không ngừng tăng lên cả về số lượng và chất lượng các dự án. Trong những điểm nóng bất động sản Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương… thì thị trường bất động sản tại TP.HCM diễn ra sôi động nhất.

Bất động sản Nam Khang: Uy tín chủ đầu tư - nhà sang trên đất vàng

06/04/2019, 16:28

Hiện nay thị trường bất động sản Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ không ngừng tăng lên cả về số lượng và chất lượng các dự án. Trong những điểm nóng bất động sản Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương… thì thị trường bất động sản tại TP.HCM diễn ra sôi động nhất.

Dự án Nam Khang Residence

Nhằm hiện thực hóa những mục tiêu phát triển của Nam Khang Group (NKG), trong hơn 10 năm qua, công ty đã và đang tạo được những cơ hội và nhận lại niềm tin nơi khách hàng với những sản phẩm BĐS đảm bảo về pháp lý, hiệu quả trong đầu tư và mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng như: Khu dân cư đường 5, Khu dân cư Tre Xanh, Khu dân cư mới sau chợ Tăng Nhơn Phú B, Q.9, TP.HCM), …

Đặc biệt dự án Nam Khang Residence tọa lạc tại phường Long Trường Q.9 là một dự án điển hình, đã được phủ kín dân cư và là dự án có cơ sở hạ tầng chất lượng,...

Khi được trao đổi với khách hàng đã tham gia mua dự án, mọi người đều đánh giá cao cơ sở hạ tầng kĩ thuật cũng như năng lực của chủ đầu tư; Nam Khang Residence được cư dân, khách hàng đánh giá là một trong những chủ đầu tư làm tốt trên thị trường bất động sản hiện nay.

Nắm bắt được lợi thế và tình hình tại địa phương, NKG đã đầu tư dự án Nam Khang Riverside. Tọa lạc tại mặt tiền đường Tam Đa, hai mặt giáp sông Tắc thuộc P.Trường Thạnh, Q.9 – trung tâm đô thị Phía Đông TP.HCM.

Ngày 21.12.2017 Sở Xây dựng TP.HCM có công vănsố 20117 /TTr-SXD-PTĐT về việc đề nghị chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khu nhà ở thấp tầng Nam Khang tại phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM. Và tới ngày 31.1.2018 UBND TP.HCM đã có công văn số 484/ UBND-ĐT V/v chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khu nhà ở thấp tầng Nam Khang tại phường Trường Thạnh, quận 9.

Dự án Khu nhà ở thấp tầng Nam Khang (dự án Nam Khang Riverside) là một trong những dự án trọng điểm tại trung tâm đô thị Phía Đông TP.HCM, là dự án đất nền mang đến diện mạo mới, luồng gió mới cho quá trình phát triển BĐS, kinh tế, du lịch của P.Trường Thạnh, Q.9. Đặc biệt là một trong những điểm sáng tiêu biểu cũng như khẳng định uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng dự án của chủ đầu tư BĐS Nam Khang không chỉ trên địa bàn và còn trên toàn quốc.

Dự án Nam Khang Riverside được thiên nhiên ban tặng ngay vị trí đẹp 3 mặt giáp sông. Sẽ tạo nên những ngôi nhà bình yên bên cạnh dòng sông Tắc thơ mộng, những ngôi nhà yên tĩnh giữa chốn phồn hoa thành thị nhưng đậm chất bình yên nhuộm nắng, hoa muôn màu đua nở, vườn cây xanh. Xen lẫn giữa phố thị tấp nập đông vui với những tiện nghi sang trọng, ở nơi này có một khoảng trời bình yên.


Vị trí Khu dân cư Nam Khang Residence

Dự án Nam Khang Riverside là một “kiệt tác của thiên nhiên”. Dự án được UBND TP.HCM giao cho Chủ đầu tư Công ty CP Xây dựng Kinh doanh Bất động sản Nam Khang thực hiện dự án theo đúng quy hoạch và quy định của pháp luật, với mong muốn mang đến cho trung tâm đô thị Phía Đông TP.HCM những giá trị sống mới, dẫn đầu xu hướng phát triển của thành phố phát triển nhất đất nước, Công ty BĐS Nam Khang đã dành nhiều thời gian, tâm huyết và tiềm lực để xây dựng, phát triển dự án và mang đến nơi đây một dự án đô thị sinh thái đặc biệt - nơi những cư dân có cơ hội sở hữu những tiện ích đẳng cấp, không đơn thuần để ở.

Dự án Nam Khang Riverside - khu đô thị với đa dạng các loại hình nhà ở: Biệt thự - Liền kề - Nhà ở - trường tiểu học, trường quốc tế… cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo, xây dựng và đầu tư một dự án có thể nói là đáng sống bậc nhất Phía Đông TP.HCM với những tiêu chí khắt khe.

Nam Khang Riverside quy hoạch trở thành điểm đến tuyệt vời tại quận 9 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung với các hoạt động vui chơi, giải trí, kinh doanh, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị. Nam Khang Riverside sở hữu mặt nước sông Tắc làm bến đỗ lý tưởng cho hàng trăm du thuyền đẳng cấp, du thuyền sẽ lướt sóng, ngắm khung cảnh quyến rũ của quận 9. Nam Khang Riverside không chỉ sở hữu bến du thuyền, mà dự án sở hữu những đồi cỏ xanh, khu tập thể dục buổi sáng, dạo bộ dọc thưởng thức không khí trong lành những hàng cây xanh ngát.

Trong quá trình thực hiện dự án, chủ đầu tư luôn chấp hành các quy định về phát triển dự án, triển khai đầy đủ các thủ tục pháp lý. Dự án triển khai được tất cả các sở ban ngành, chính quyền địa phương, người dân rất ủng hộ và đánh giá rất cao, dự án triển khai xong sẽ đem lại một luồng sinh khí mới tạo bước đột phá trong sự phát triển của phía Đông Thành phố, thúc đẩy chuyển dịch kinh tế, đồng thời góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập của người dân.

Dự án của Bất Động Sản Nam Khang không chỉ đạt danh hiệu không gian đáng sống nhất hiện nay tại thị trường TP.HCM và các tỉnh lân cận mà còn giữ vững vị thế của mình trong lòng cộng đồng. Đối với những cư dân sinh sống tại đây, không chỉ đơn thuần là nhà mà còn là nơi ghi dấu nhiều cảm xúc đẹp và sự gắn bó, không những giữa các thành viên trong gia đình, cộng đồng cư dân với nhau, mà còn là giữa cư dân với chủ đầu tư.

Tất cả khách hàng đầu tư tại dự án NKG đều hài lòng và hứa hẹn sẽ cùng đồng hành cùng công ty với các dự án tiếp theo. Với những cố gắng, uy tín và trách nhiệm của chủ đầu tư, khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ các dự án của công ty, nó đã và đang tạo lập được thương hiệu của công ty cũng như những sản phẩm BĐS mà công ty đã thiết kế, xây dựng và phát triển, từng bước gây dựng nên niềm tin cho khách hàng, quý nhà đầu tư.

PV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất động sản Nam Khang: Uy tín chủ đầu tư - nhà sang trên đất vàng