Ngày 3.3, Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ Nguyễn Văn Nghĩa (30 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) - nghi phạm sát hại một người phụ nữ ở TP.Biên Hòa để cướp tài sản vào chiều ngày 1.3.

Bắt được hung thủ sát hại nữ chủ quán nước tại Đồng Nai

Hoàng Phúc - Nguyễn Phong | 03/03/2023, 15:11

Ngày 3.3, Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ Nguyễn Văn Nghĩa (30 tuổi, quê tỉnh Cà Mau) - nghi phạm sát hại một người phụ nữ ở TP.Biên Hòa để cướp tài sản vào chiều ngày 1.3.

Khi bị bắt, Nghĩa đang trốn tại TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nghĩa là nghi can sát hại chị H. (48 tuổi, quê TP.Đà Nẵng) - chủ một quán nước ở phường An Hòa, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

z4152331266599_c1f0e04047a69214ddd69d6228dc81d5.jpg
Nguyễn Văn Nghĩa bị công an bắt giữ chỉ sau 1 ngày gây án - Ảnh: CA Đồng Nai

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 1.3, một người quen đến quán nước của chị H. thấy cửa khóa ngoài. Người này đã gọi điện thoại cho chị H. nhưng không liên lạc được. Nghi có chuyện chẳng lành, người quen mở cửa kiểm tra thì phát hiện chị H. đã tử vong trong tư thế bị trói. 

hien-truong-quan-nuoc-2447.jpg
Hiện trường xảy ra vụ giết người - Ảnh: CA Đồng Nai

Sự việc được trình báo cho công an địa phương. Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, ngoài việc bị sát hại, chị H. còn bị mất một đôi bông tai và một chiếc điện thoại. Sau một ngày khẩn trương điều tra, xác minh, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh phối hợp với công an địa phương đã bắt giữ Nguyễn Văn Nghĩa khi đang lẩn trốn ở tỉnh Bình Dương.

tang-vat-6071.jpg
Tang vật vụ án được cơ quan chức năng thu giữ - Ảnh: CA cung cấp

Tại cơ quan công an, bước đầu Nghĩa khai đã sát hại chị H. để cướp tài sản. Nghĩa đã chuẩn bị dao, dây dù rồi đi xe máy biển số 55X7-7692 đến quán chị H. Tại đây, sau khi quan hệ với chị H. thì Nghĩa đã ra tay sát hại nạn nhân, trói tay lại rồi giật đôi bông tai, lấy điện thoại rồi rời khỏi hiện trường.

Sau khi gây án, Nghĩa đến khu vực làng Đại học ở thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, bán đôi bông tai, cầm cố chiếc điện thoại lấy tiền ăn nhậu và trốn ở đây cho đến khi bị bắt giữ.

Hiện cơ quan Công an đã di lý Nghĩa về Đồng Nai để phục vụ công tác điều tra.

Bài liên quan
Công an thông tin về vụ giết người, phân xác phi tang tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai
Công an tỉnh Đồng Nai đã thông tin về vụ án mạng xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh vào ngày 13.4.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt được hung thủ sát hại nữ chủ quán nước tại Đồng Nai