Một ngư dân mới đây đã bắt được thủy quái khổng lồ ở ngoài khơi bờ biển Nhật Bản, gần nơi từng xảy ra thảm họa rò rỉ hạt nhân cách đây 4 năm.

Bắt được thủy quái khổng lồ với khuôn mặt đáng sợ

Một Thế Giới | 17/09/2015, 15:37

Một ngư dân mới đây đã bắt được thủy quái khổng lồ ở ngoài khơi bờ biển Nhật Bản, gần nơi từng xảy ra thảm họa rò rỉ hạt nhân cách đây 4 năm.

>>Clip chuốc xỉn chân dài đưa vào khách sạn và cái kết bất ngờ

>>Những màn đốt tiền, ăn chơi trụy lạc gây sốc của thiếu gia

>>Vì sao siêu xe BMW i8 của nam sinh ở Hà Nội bị vỡ đầu?

>>Sự thật về 2 ông lão trộm gà bị đánh nhừ tử, bắt ngậm gà chết

>>Gia thế khủng của 5 thiếu gia yêu và cưới hot girl Việt

Với cái miệng rộng khủng khiếp đủ để nuốt chửng một đứa trẻ, con thủy quái này được cho là loài cá Sói (Wolffish), nhưng đã bị đột biến đến mức giống như một quái vật bước ra từ những bộ phim khoa học viễn tưởng của Hollywood, theo Daily Mail.

Theo lời kể của ngư dân Hirasaka Hiroshi, anh đã đánh bắt được con cá khổng lồ với khuôn mặt đáng sợ này ở ngoài khơi hòn đảo Hokkaido, phía bắc đảo Nhật Bản, gần một đảo của Nga.

"Con cá này rất đáng để tôi bay tới Hokkaido 2 lần trong vòng 3 tháng. Nó quả là siêu ấn tượng", tờ Daily Star dẫn lời anh Hiroshi.
Bat duoc thuy quai khong lo voi khuon mat dang so-hinh-anh-1
Bắt được thuỷ quái khổng lồ ngoài khơi Nhật Bản.

Theo nghiên cứu, cá sói thường sinh sống trong các vùng biển Thái Bình Dương và Đại Tây Dương. Là loài ngụ ở vùng nước sâu, những con cá này thường ăn những sinh vật nhỏ hơn ở đáy biển.

Chúng có tiếng vì sở hữu kích thước "khủng", vẻ ngoài đáng sợ và từng xuất hiện trên chương trình River Monsters phát sóng trên kênh truyền hình Animal Planet.

Thông thường, cá sói chỉ phát triển tới chiều dài khoảng 1,2 mét, nhưng con mà anh Hirasaka bắt được dài tới 2 mét và nặng gần 30 kg, theo báo The Sun.
Bat duoc thuy quai khong lo voi khuon mat dang so-hinh-anh-2
 Vụ nổ nhà máy hạt nhân Fukushima (năm 2011) được đánh giá là thảm hoạ hạt nhân tồi tệ nhất trong lịch sử, kể từ sau thảm hoạ chernobyl.

Loài cá này xuất hiện đã làm dấy lên mối lo ngại về ảnh hưởng của vụ nổ nhà máy điện hạt nhân Fukushima đến hệ sinh thái vùng biển nơi đây. Không những thế, trong vài năm trở lại đây, việc đánh bắt thủy sản vô tội vạ ở vùng nước nhiễm phóng xạ cũng đang ở mức báo động.

Bảo Toàn (Theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt được thủy quái khổng lồ với khuôn mặt đáng sợ