Ngày 2.10, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ thủ phạm gây ra vụ giết người bằng 37 nhát dao, cướp tài sản tại xã Mỹ Long Bắc (H.Cầu Ngang).

Bắt hung thủ giết người bằng 37 nhát dao để cướp tài sản

Văn Vĩnh | 02/10/2017, 18:36

Ngày 2.10, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ thủ phạm gây ra vụ giết người bằng 37 nhát dao, cướp tài sản tại xã Mỹ Long Bắc (H.Cầu Ngang).

2 nghi phạm là Nguyễn Quốc Tài (chưa tròn 16 tuổi) và cháu gái nạn nhân là Nguyễn Thị Thu Nhi (13 tuổi, cùng có hộ khẩu tại H.Bù Đốp, tỉnh Bình Phước). Nạn nhân là bà Trần Thị Sở Vân (59 tuổi), được phát hiện tử vong tại nhà riêng với 37 nhát dao trên cơ thể. Đôi bông tai trên người bị cướp mất.

Khi xảy ra vụ án, đại tá Phan Thanh Quân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh trực tiếp chỉ đạo khám nghiệm hiện trường. Trung tá Trần Văn Kỳ, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự cùng Công an H.Cầu Ngang nhanh chóng truy xét vụ án.

Cơ quan điều tra nhận định hung thủ là người quen biết với cháu gái của nạn nhân và đã xuất hiện ở địa phương. Qua điều tra xác minh, lực lượng chức năng thu được đôi bông tai tại tiệm vàng ở TT.Cầu Ngang, do đôi nam nữ mang đến bán.

Lần theo manh mối đối tượng, trưa 1.10, trinh sát phát hiện Tài và Nhi đang lang thang ở TX.Long Phước (tỉnh Bình Phước) và nhanh chóng tiếp cận, mời về cơ quan điều tra. Tại đây, Tài khai nhận chính là người đã giết bà Vân.

Tài khai, do không có tiền tiêu xài nên đã bàn bạc với Nhi là giết nạn nhân để cướp tài sản. Rạng sáng 29.9, Nhi đến nhà người cậu của mình lấy con dao đưa cho Tài. Cả 2 cùng đến nhà bà Vân. Nhi ở ngoài để cho Tài đi vào. Nghe tiếng động, bà Vân vừa mở cửa ra xem thì bị Tài đâm nhiều nhát tử vong tại chỗ. Tài giật lấy đôi bông tai và cùng người tình đem bán với số tiền 860.000 đồng rồi cả 2 bắt xe lên Bình Phước trốn.

Con dao được Tài ném xuống ống cống gần nhà của bà Vân.

Được biết, Tài và Nhi quen nhau gần 2 năm nay. Khoảng 10 ngày trước, Tài về nhà ngoại ở xã Hiệp Mỹ Đông (H.Cầu Ngang chơi). Sau đó, Tài rủ Nhi cùng về. Khi về, Nhi rủ Tài sang nhà ngoại chơi (bà Vân là ngoại sau của Nhi) và xảy ra vụ án.

Thanh Vinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt hung thủ giết người bằng 37 nhát dao để cướp tài sản