Nhiều nữ sinh cấp 2 tại Kiên Giang và các tỉnh lân cận đã bị một người đàn ông dùng hung khí khống chế để hiếp dâm và cướp tài sản, gây hoang mang dư luận.

Bắt kẻ hiếp dâm, cướp tài sản nhiều nữ sinh ở miền Tây

Tô Văn - Văn Vũ | 03/12/2022, 17:20

Nhiều nữ sinh cấp 2 tại Kiên Giang và các tỉnh lân cận đã bị một người đàn ông dùng hung khí khống chế để hiếp dâm và cướp tài sản, gây hoang mang dư luận.

Chiều 3.12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hoàng Huy (SN 1987; ngụ xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về hành vi "Cướp tài sản" và "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Huy là kẻ gây ra nhiều vụ cướp tài sản và hiếp dâm người dưới 16 tuổi gây hoang mang dư luận trên địa bàn Kiên Giang và các tỉnh lân cận.

1-huy-yeu-rau.jpg
Nguyễn Hoàng Huy tại cơ quan công an - Ảnh: Văn Vũ

Theo cơ quan công an, cuối tháng 11, trên địa bàn huyện Gò Quao và TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang liên tiếp xảy ra 3 vụ nữ sinh trung học cơ sở trên đường đi học bị một đối tượng dùng hung khí khống chế lên xe. Sau đó, kẻ này chở các em đến nơi vắng cướp tài sản, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Trước tình hình trên, đại tá Diệp Văn Thế - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự thành lập chuyên án “Điều tra vụ cướp tài sản, hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra trên địa bàn Kiên Giang”.

Sau khi chuyên án được xác lập, thượng tá Nguyễn Văn Khởi - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Trưởng ban chuyên án đã phân công nhiều tổ công tác phối hợp với Công an huyện Gò Quao và TP.Rạch Giá, cùng với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, xác minh và xác định Huy là kẻ gây án.

Ngày 3.12, Ban chuyên án phát hiện được nơi ẩn náu của Huy tại một phòng trọ ở phường 6, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau). Ban chuyên án Công an tỉnh Kiên Giang đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau tiến hành bắt giữ Huy.

Tại cơ quan công an, bước đầu Huy khai nhận đã gây ra 3 vụ cướp tài sản và hiếp dâm 6 em nữ sinh trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Ngoài ra, Huy cũng thừa nhận gây ra 3 vụ cướp tài sản và hiếp dâm các nữ sinh khác trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau, An Giang và 1 vụ trộm cắp tài sản ở Vĩnh Long.

“Huy từng có 2 tiền án về tội cướp tài sản, hiếp dâm trẻ em và dâm ô đối với trẻ em, mới ra tù tháng 7.2022. Hiện vụ việc được tiếp tục điều tra, làm rõ để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định của pháp luật”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt kẻ hiếp dâm, cướp tài sản nhiều nữ sinh ở miền Tây