Sau khi nã súng bắn chết một trong 2 người trộm chó, biết nạn nhân trúng đạn tử vong, chúng ném súng xuống cầu Nhơn Hội phi tang rồi chia nhau lẩn trốn tận Hà Nội. 

Bắt khẩn cấp 4 nghi can bắn chết người trộm chó ở Bình Định

Một Thế Giới | 23/12/2015, 19:35

Sau khi nã súng bắn chết một trong 2 người trộm chó, biết nạn nhân trúng đạn tử vong, chúng ném súng xuống cầu Nhơn Hội phi tang rồi chia nhau lẩn trốn tận Hà Nội. 

Bat khan cap 4 nghi can ban chet nguoi trom cho o Binh Dinh-hinh-anh-1
Ảnh minh họa 
Ngày 23.12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Định cho biết đã bắt khẩn cấp Huỳnh Văn Cần (SN 1985), Lê Huyền Như (SN 1991), Võ Kim Sơn (SN 1991), Đặng Trung (SN 1991) cùng ngụ tỉnh Bình Định để điều tra vụ bắn chết một người trộm chó.
Bước đầu, các nghi can khai nhận đêm 17 rạng sáng 18.12, Như dùng xe ô tô biển số 77A-045.88 chở 3 người đi kiếm nơi để bắn chim làm mồi nhậu. Khi đến đoạn đường giao nhau khu vực Kim Châu (phường Bình Định, thị xã An Nhơn) thì thấy Nguyễn Hoài Nam (SN 1993) dùng xe máy chở Nguyễn Chí Hóa (SN 1994), mang vợt và dụng cụ trộm chó. Lập tức nhóm của Như la lớn "trộm chó". Nam tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy thì nhóm đi trên ô tô đuổi theo, Cẩn dùng súng hơi dùng để đi săn, bắn xuyên lưng Hóa, làm nạn nhân ngã xuống đường tử vong. Còn Nam chạy được khoảng 100m cũng té ngã, hiện trong tình trạng nguy kịch.
Gây án xong, sáng 18.12, các nghi can đọc báo biết Hóa đã chết, Cần liền ra cầu Nhơn Hội ném súng xuống sông phi tang rồi cùng Sơn vào TP. HCM sống lang bạt, Như lấy xe ô tô 77A-045.88 chạy ra Hà Nội trốn, còn Trung ở lại Bình Định để nghe nghóng tình hình.
Sau khi bắt các nghi can, qua tàng thư và truy xét nhanh, công an xác định Như, Trung, Sơn đều đã có tiền án tiền sự về tội giết người, cướp tài sản, cưỡng đoạt tài sản. Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 4 nghi can.
Sơn Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt khẩn cấp 4 nghi can bắn chết người trộm chó ở Bình Định